Vera Wang mở thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới ở tuổi 40

Sau khi làm biên tập viên cho tạp chí Vogue và nhà thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren, Vera Wang đã mở một cửa hàng áo cưới ở New York và ra mắt dòng váy cưới của riêng mình ở tuổi 40. Ba thập kỷ sau, thương hiệu mang tên bà hiện là một doanh nghiệp toàn cầu bao gồm thời trang, làm đẹp, trang sức, và đồ gia dụng. Năm 7 tuổi, bà bắt đầu trượt băng nghệ thuật và rất xuất sắc. Nhưng sau những nỗ lực không thành để tham dự Thế vận hội, cuối cùng Wang đã chuyển sự chú ý sang niềm đam mê khác của mình: thời trang. Wang đã làm việc 17 năm tại tạp chí Vogue cho đến khi để vụt vị trí tổng biên tập vào tay Anna Wintour.


Khi Vera Wang quyết định kết hôn ngay trước sinh nhật tuổi 40 của mình với giám đốc điều hành máy tính Arthur Becker, bà phải vật lộn để tìm được chiếc váy cưới ưng ý. Cha bà coi điều này là một cơ hội kinh doanh nhưng bà đã do dự vì nghĩ đã quá muộn để thực hiện điều này. Tuy nhiên, cha bà vẫn tiếp tục khuyến khích bà, thậm chí còn cho bà tiền để mở salon hàng đầu của mình tại khách sạn Carlyle ở thành phố New York vào năm 1990.


Vera Wang đã quyết tâm mang đến cho những chiếc váy cưới sự sang trọng đơn giản giống như các nhà thiết kế Haute Couture đã diễu hành trên sàn diễn ở Paris, New York và Milan, kết hợp với những chi tiết phức tạp mà các cô dâu khao khát. Ngày nay, có các cửa hàng áo cưới Vera Wang ở London, Tokyo và Sydney. Thương hiệu mang tên bà cũng đã mở rộng sang quần áo may sẵn, đồ trang sức, kính mắt, giày dép, nước hoa và đồ gia dụng. Vera Wang có thỏa thuận liên với Zales, Kohl’s và David’s Bridal và có hơn 200 người nhân viên. Vera Wang đã xây dựng sự nghiệp thành công vang dội và vẫn tạo ra những chiếc váy cưới nổi tiếng ở tuổi 70.

Vera Wang mở thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới ở tuổi 40
Vera Wang mở thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới ở tuổi 40
Nhà thiết kế thời trang Vera Wang
Nhà thiết kế thời trang Vera Wang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy