Tory Burch sáng lập thương hiệu Tory Burch ở tuổi 38

Khi Tory Burch 38 tuổi, cô bắt đầu kinh doanh một dòng quần áo non trẻ, mở cửa hàng đầu tiên ở khu phố NoLiTa của Manhattan. Cô ấy ít biết rằng thử nghiệm nhỏ của mình sẽ trở thành một ngôi nhà thời trang chính thức, sau đó Tory Burch nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong giới thời trang thế giới. Công ty cùng tên của cô hiện điều hành hơn 125 cửa hàng độc lập và các sản phẩm của công ty được bán tại hơn 3.000 cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.


Tory Burch bắt đầu sự nghiệp của mình với một người viết quảng cáo thời trang. Sau khi chồng cũ, ông trùm bán lẻ Christopher Burch, cho cô 2 triệu đô la, cô bắt đầu thiết kế quần áo của mình. Không lâu sau, cô ấy đã có được sự chứng thực quan trọng của bà trùm truyền thông Oprah Winfrey và doanh số bán hàng tăng vọt. Dòng thời trang cùng tên của cô bao gồm túi xách cao cấp và giày ba lê Reva, có mặt khắp nơi. Túi xách, kính râm và giày của nhà thiết kế đang bay khỏi kệ tại Bloomingdale's, Nordstrom và Saks. Tory Burch đang cạnh tranh với những thương hiệu lâu đời hơn như Coach, Michael Kors và Kate Spade và đã giành chiến thắng. Công ty của Burch hiện được định giá hơn 3,5 tỷ USD.


Ngày nay, thương hiệu cùng tên của Tory Burch đã chuyển đổi thành công thành một thương hiệu phong cách sống của Mỹ ghi dấu phong cách cá nhân, hệ tư tưởng thời trang và sự nhạy cảm của riêng cô. Năm 2008, Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ đã vinh danh cô là Nhà thiết kế phụ kiện của năm. Tory đã giành được một số giải thưởng thời trang cho công việc của mình và tính đến nay, với tài sản ròng trị giá 1 tỷ đô la, cô được liệt kê là người phụ nữ quyền lực thứ 79 trên thế giới.

Tory Burch sáng lập thương hiệu Tory Burch ở tuổi 38
Tory Burch sáng lập thương hiệu Tory Burch ở tuổi 38
Bà trùm thời trang Tory Burch
Bà trùm thời trang Tory Burch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy