Jk Rowling xuất bản tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới ở tuổi 30

Với bảy cuốn sách thành công và nổi tiếng rộng rãi, JK Rowling đã trở thành một cái tên quen thuộc và là nguồn cảm hứng cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn trên toàn thế giới. Tất cả những năm sau đó, bộ truyện Harry Potter đã bán được hơn 450 triệu bản bằng gần 80 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Những cuốn sách này đã truyền cảm hứng dẫn đến tám bộ phim bom tấn chuyển thể. Trong vòng mười năm kể từ khi cuốn tiểu thuyết đầu tiên lên kệ, Rowling đã tích lũy được khối tài sản trị giá hàng triệu đô la và trở thành một trong những nhà văn thành công nhất của thời kỳ hiện đại.


Năm 1995, khi JK Rowling 30 tuổi, bà đã viết bản thảo cuối cùng cho cuốn sách đầu tiên của mình nhưng thiếu kinh phí, nguồn lực để xuất bản và quảng bá nó một cách độc lập. Cô ấy không để điều đó kết thúc ước mơ của mình và cô ấy đã đưa bản thảo cho 12 nhà xuất bản lớn, nhưng tất cả đều từ chối ý tưởng về cuốn sách Harry Potter và thế giới. Cuối cùng, một nhà xuất bản nhỏ tỏ ra quan tâm và đồng ý xuất bản 1000 bản của cuốn sách sẽ trở thành cuốn sách đầu tiên trong bộ truyện Harry Potter. Sau tất cả những lời từ chối, chế giễu và thất bại, nỗ lực của Rowling cuối cùng đã đơm hoa kết trái.


Phải mất nhiều năm quyết tâm, kiên cường và bền bỉ để thiên tài sáng tạo của Rowling tỏa sáng. JK Rowling đã chịu đựng, vượt qua quá trình nhiều thất bại trước khi cô ấy tìm thấy thành công với công việc viết lách của mình. Rowling đã viết cuốn sách đầu tiên của mình “Harry Potter và Hòn đá phù thủy” trong hoàn cảnh sống với mức lương thấp, đồng thời phải vật lộn với nhiều áp lực và vấn đề trong cuộc sống.

Jk Rowling xuất bản tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới ở tuổi 30
Jk Rowling xuất bản tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới ở tuổi 30
Nhà văn Jk Rowling
Nhà văn Jk Rowling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy