Vera Wang

Vera Wang ra mắt bộ sưu tập của riêng mình sau khi mở cửa hàng áo cưới riêng. Điều này xảy ra sau 15 năm phục vụ của bà với tư cách là biên tập viên thời trang cao cấp tại Vogue và là nhà thiết kế tại Ralph Lauren. Bà là một nhà thiết kế trang phục cô dâu nổi tiếng ở Mỹ và đã làm khá tốt cho bản thân khi đạt được rất nhiều thành tựu. Các cửa hàng áo cưới của bà đã được mở ở Úc, Sydney, Tokyo, London và New York. Thương hiệu của Vera Wang cũng sản xuất kính mắt, trang sức, nước hoa, giày dép, đồ trang trí nhà cửa và đồ gia dụng.


Một số thành tích nổi bật của Vera Wang là: Giải thưởng Người được vinh danh trong năm của Hội đồng Kế hoạch người Mỹ gốc Hoa năm 1993, Giải thưởng Người phụ nữ xuất sắc của Hội đồng Nữ Hướng đạo năm 1994, Cũng trong năm 1994, bà được bầu làm thành viên của Hội đồng các nhà thiết kế thời trang tại Mỹ (CFDA). Và một giải thưởng từ CFDA là Nhà thiết kế trang phục nữ của năm vào năm 2005.


Vera Wang đã thiết kế và sản xuất váy cưới cho một số nhân vật nổi tiếng như Karenna Gore, Campbell Brown, Avril Lavigne, Victoria Beckham, Hilary Duff, Holly Hunter, Sharon Stone, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Khloe Kardashian, Michelle Obama, Sarah Michelle Gellar, Chelsea Clinton, Ivanka Trump và Alicia Keys. Hơn nữa, chiếc váy của cô đã được nhiều ngôi sao mặc trên thảm đỏ, bao gồm Sofia Vergara tại Lễ trao giải Emmy, Sandra Bullock tại Lễ trao giải Oscar 2011 và Viola Davis tại Lễ trao giải Oscar.


Giá trị tài sản ròng: 650 triệu USD

Nhà thiết kế thời trang Vera Wang
Nhà thiết kế thời trang Vera Wang
Nhà thiết kế thời trang Vera Wang
Nhà thiết kế thời trang Vera Wang

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy