Valentino Garavani

Valentino Garavani là một nhà thiết kế thời trang người Ý, người đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quần áo xa xỉ. Anh ấy đã mặc quần áo của các ngôi sao điện ảnh và phụ nữ nổi tiếng; điều này bao gồm Michelle Obama và các chức sắc khác. Valentino Garavani nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc váy lộng lẫy rực rỡ sau khi chiếc váy thủ công đầu tiên của ông được trưng bày vào năm 1962. Garavani nhanh chóng trở thành con cưng của giới xã hội và quý tộc trên khắp thế giới và là ngôi sao của làng thời trang Ý.


Vào thời điểm Valentino Garavani nhận được Giải thưởng Thời trang Neiman Marcus danh giá vào năm 1967, ông đã có một danh sách khách hàng bao gồm Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor, Jackie Kennedy (người mà ông đã thiết kế váy cưới khi bà kết hôn với Aristotle Onassis năm 1968) và Begum Aga Khan. Sau gần năm thập kỷ kinh doanh thời trang, Valentino Garavani tuyên bố từ chức sau buổi trình diễn thời trang cao cấp vào tháng 1 năm 2007.


Valentino Garavani hiện đang thiết kế cho thương hiệu của riêng mình và cũng đang thực hiện các dự án ở Paris, London, Milan, Thượng Hải và New York. Thu nhập hàng năm của anh ấy đã được Forbes ước tính ở mức 300 triệu đô la. Ông được coi là một trong những nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới vào năm 2022, đã tích lũy được tài sản ròng trị giá 1,5 tỷ USD. Bây giờ ở tuổi 88, Garavani tiếp tục sống một cuộc sống xa hoa với Giammetti, chia sẻ những cái nhìn thoáng qua bên trong vô số ngôi nhà, du thuyền của họ và những chuyến du lịch gần như liên tục trên toàn thế giới với người hâm mộ thông qua mạng xã hội.


Giá trị tài sản ròng: 1,5 tỷ USD

Nhà thiết kế thời trang Valentino Garavani
Nhà thiết kế thời trang Valentino Garavani
Nhà thiết kế thời trang Valentino Garavani
Nhà thiết kế thời trang Valentino Garavani

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy