Ralph Lauren

Ralph Lauren là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ, người đã trở nên nổi tiếng nhờ thương hiệu Polo Ralph Lauren của mình. Ông bắt đầu sự nghiệp sản xuất cà vạt nam và sau đó chuyển sang thiết kế trang phục nam của riêng mình vào năm 1968. Lauren đặt tên cho trang phục nam này là áo polo và ông xác nhận rằng nó được lấy cảm hứng từ tình yêu thể thao của ông. Ông liên tục phát triển trong những năm qua. Từ việc tham gia thiết kế trang phục nữ, cho đến việc cho ra mắt chiếc áo sơ mi cotton ngắn tay với 24 màu được thiết kế với logo nổi tiếng của tác phẩm cầu thủ polo.


Ralph Lauren là một cái tên quen thuộc trong thế giới thời trang. Là một trong những nhà thiết kế nổi bật nhất của thế hệ này. Lauren là nhà thiết kế duy nhất đã giành được giải thưởng thời trang tương đương với EGOT , giành được Giải thưởng Thành tựu trọn đời, Giải thưởng Nhà thiết kế trang phục nữ của năm, Giải thưởng Nhà thiết kế trang phục nam của năm và Giải thưởng Nhà bán lẻ của năm.


Thương hiệu Ralph Lauren hiện đang được mở rộng, liên quan đến các khoản đầu tư khác ngoài denim và giày dép. Một số trong số đó là đồ nội thất, kính mắt, v.v. Lauren có một bộ sưu tập xe hơi ấn tượng, với hơn 70 chiếc xe đắt tiền. Thậm chí còn có một phần của trang web Ralph Lauren dành riêng cho bộ sưu tập xe hơi khổng lồ và một số phương tiện vô giá bao gồm Ferrari Testa Rossa 1958, Bentley 1929 và một trong hai chiếc Bugatti loại 57SC hiện có trị giá 41 triệu USD. Ralph Lauren được coi là một trong những nhà thiết kế thời trang thành công và giàu có nhất thế giới vào năm 2022. Tính đến năm 2022, giá trị tài sản ròng của ông là 7,5 tỷ USD .


Giá trị tài sản ròng: 7,5 tỷ USD

Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren.
Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren.
Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren
Nhà thiết kế thời trang Ralph Lauren

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy