Giorgio Armani

Giorgio Armani hiện là nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới. Nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Ý là người sáng lập Công ty Armani, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ vào năm 1965 có tên Arma. Sự nổi tiếng của anh ấy tăng vọt ở Mỹ vào những năm 1980 khi 'bộ vest quyền lực' dành cho nam giới của ông xuất hiện thường xuyên trên phim truyền hình Miami Vice và trong bộ phim năm 1980 American Gigolo, với sự tham gia của Richard Gere trong trang phục đặc trưng của Armani.


Lúc đầu, Armani chỉ kinh doanh trang phục nam nhưng sau đó chuyển sang kinh doanh cả trang phục nữ. Các thiết kế và tác phẩm của ông đã trở nên rất phổ biến và kết quả là ông hiện có hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới và đang tiếp tục mở rộng bờ biển của mình. Các dòng quần áo may sẵn của ông bao gồm Armani Prive, Emporio Armani và Giorgio Armani. Và các dòng phổ biến giá cả phải chăng hơn các bộ sưu tập chính của Armani là Armani Exchange, Armani Collezioni và Armani Jeans.


Ngoài các dòng quần áo may sẵn, Armani còn mạo hiểm kinh doanh đồ gia dụng (Armani Casa), Bánh kẹo (Armani Dolci), Dịch vụ bán hoa (Armani Fiori), và Khách sạn (Armani Hotels). Tuy nhiên, Armani Hotels hợp tác với Emaar Properties PJSC, một công ty phát triển bất động sản từ UAE. Giorgio Armani luôn được ghi nhận là một trong những nhà thiết kế đầu tiên mang phong cách thời trang Ý đến với khán giả quốc tế. Ngoài ra, ông còn đứng đầu danh sách những nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới năm 2022 với giá trị tài sản ròng ước tính 9,6 tỷ USD, theo Forbes.


Giá trị tài sản ròng: 9,6 tỷ USD

Nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani.
Nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani.
Nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani
Nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy