Vệ sinh Thịnh Phát

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm
Công ty Thịnh Phát là một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp và toàn diện. Đơn vị tập trung vào việc cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự và nhà ở khác, nhằm tạo ra không gian sống thoải mái, sạch sẽ và an toàn cho cả gia đình. Chất lượng dịch vụ là một trong những cam kết hàng đầu tại đây. Để đảm bảo điều này, công ty sử dụng thiết bị và máy móc công nghệ cao, kết hợp với hóa chất đánh bóng và làm sạch hàng đầu trên thị trường. Quy trình vệ sinh công nghiệp hiệu quả và hiện đại giúp chúng tôi đạt được kết quả sạch sẽ, chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và lành nghề trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Họ có kinh nghiệm lâu năm và luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm và chuyên nghiệp trong mọi công việc.
Công ty Thịnh Phát
cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đơn vị tối ưu hóa quy trình làm việc, sử dụng nguồn lực hiệu quả để giảm thiểu chi phí và đưa lợi ích đến cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp một loạt các dịch vụ vệ sinh đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh khách sạn và nhà hàng, giặt thảm và giặt ghế. Công ty Thịnh Phát cam kết phục vụ khách hàng 24/7 và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và tư vấn. Ngoài ra, Thịnh Phát cung cấp miễn phí dịch vụ khảo sát tại tận nơi để đưa ra báo giá chính xác nhất và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 7, Tòa nhà Pear Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • 145 Đường Bờ Tây, Ấp 3, Phước Lộc, Nhà Bè, TP. HCM
  • 28/12 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0933 841 166
Email: vesinhthinhphat.vn@gmail.com
Website: https://vesinhthinhphat.com/
Vệ sinh Thịnh Phát
Vệ sinh Thịnh Phát
Vệ sinh Thịnh Phát
Vệ sinh Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy