Trung tâm vệ sinh Aplite

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Trung tâm vệ sinh Aplite - đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây là một đối tác đáng tin cậy để đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh cho căn nhà, công trình, và nhiều nhu cầu khác. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ vệ sinh, bao gồm vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công trình sau xây dựng, giặt thảm, giặt rèm, giặt ghế sofa và nhiều hơn nữa. Với tiêu chí "giá rẻ, uy tín, chất lượng", Aplite cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Đội ngũ nhân viên là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh. Họ được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu về các quy trình và phương pháp làm việc hiệu quả nhất. Đơn vị đảm bảo rằng công việc sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, đúng hẹn và đạt được chất lượng cao nhất.

Trung tâm vệ sinh Aplite
đầu tư vào máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối đa và đáng tin cậy cho quá trình vệ sinh. Đơn vị luôn cập nhật công nghệ mới nhất trong ngành để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận được dịch vụ tốt nhất. Công ty cam kết làm việc một cách nhanh chóng, minh bạch và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Với Trung tâm vệ sinh Aplite, bạn có thể yên tâm rằng mọi nhu cầu vệ sinh của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Hãy liên hệ với công ty ngay hôm nay để biết thêm thông tin và nhận được báo giá tốt nhất cho dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ chất lượng của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 3 - 27/2 Nguyễn Lâm, Phường 6, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0961 660 003
Email: vesinh.aplite@gmail.com
Website: https://vesinhnhao24h.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamvesinhAPLite
Giờ mở cửa: 08:00–19:00
Trung tâm vệ sinh Aplite
Trung tâm vệ sinh Aplite
Trung tâm vệ sinh Aplite
Trung tâm vệ sinh Aplite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy