Nguyên Trung Green House

Vệ sinh nhà ở hàng ngày sẽ mang đến tinh thần thoải mái và không khí trong lành hơn. Tuy nhiên với cuộc sống bận rộn ngày nay thật khó để có thể sắp xếp được thời gian cho những công việc này. Hiểu rõ nỗi lo lắng đó, Nguyên Trung Green House chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp nhà ở, giúp việc theo giờ,… đáp ứng mọi nhu cầu dọn vệ sinh nhà ở của các khách hàng tại TP. HCM cũng như các khu vực lân cận.


An toàn, uy tín, tận tâm đến từ mỗi người nhân viên vệ sinh của Nguyên Trung Green House. Đội ngũ của công ty được đào tạo bài bản, huấn luyện nghiêm ngặt để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho công việc vệ sinh. Đây cũng là điều tạo nên thương hiệu dịch vụ vệ sinh nhà hàng đầu Việt Nam của Nguyên Trung Green House. Bên cạnh đó, công ty sử dụng các công cụ thiết bị vệ sinh hiện đại cùng với các sản phẩm hoạt chất tẩy rửa an toàn sẽ giúp bề mặt của công trình trở nên sạch như mới.


Quy trình làm sạch nhà ở của Nguyên Trung Green House:

  • Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty dịch vụ sẽ cử người đến đánh giá căn nhà của bạn và dự tính những công việc cần làm, chuẩn bị dụng cụ, công cụ hỗ trợ và số lượng nhân viên dọn dẹp, thời gian tiến hành làm.
  • Tiếp theo, họ sẽ đánh giá khu cần vệ sinh, đánh dấu đồ đạc dễ vỡ, nơi ưu tiên làm trước, làm sau hay khó vệ sinh để sắp xếp lịch trình phù hợp theo yêu cầu và nhu cầu sử dụng của chủ nhà.
  • Vào bước tiến hành lau dọn, sẽ có những vật dụng cần làm sạch như: sàn nhà bằng đá hay gạch men, gỗ sẽ có cách làm sạch khác nhau. Bộ bàn ghế sofa, cửa kính, các đồ nội thất đặc biệt, dọn nệm, trần nhà, tường, cầu thang,…
  • Nhà vệ sinh và nhà bếp sẽ dọn riêng.
  • Vệ sinh nhà phải đảm bảo tính an toàn và bảo mật của tài sản cá nhân trong căn hộ đó. Đòi hỏi nhân viên vệ sinh phải được đào tạo bài bản, có ý thức trách nhiệm, trung thực. Do đó, khi chọn đơn vị hợp tác vệ sinh, hãy chọn địa chỉ uy tín, được đánh giá cao trên thị trường.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc vệ sinh nhà cửa, Nguyên Trung Green House sẵn sàng cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ để bạn có thể linh hoạt trong việc quản lý người hỗ trợ. Không gian sống và căn nhà của bạn sẽ thoải mái và tiện nghi như ý nhất.


Với dịch vụ này, Nguyên Trung Green House có những gói phục vụ khác nhau, thuận tiện cho khách hàng như: tổng dọn dẹp vệ sinh nhà cửa trọn gói, giá rẻ; vệ sinh chung cư, nhà ở cá nhân; vệ sinh nhà ở theo định kỳ: giờ, tuần, tháng, quý, năm; cho thuê người giúp việc; dọn dẹp theo yêu cầu; dọn nhà đón tết.


Hiện tại, Nguyên Trung Green House đang có 5 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh khác tại các tỉnh thành lân cận: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, sẵn sàng đáp ứng mọi cuộc gọi dịch vụ của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Địa chỉ: Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

Chi nhánh của Nguyên Trung Green House

  • CS1: 49 Trần Não, Phường An Bình, Quận 2, TPHCM
  • CS2: 1635/7 Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
  • CS3: 148 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TPHCM
  • CS4: 238 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TPHCM
  • CS5: 139 Ấp Chiến Lược, Quận Bình Tân, TPHCM
  • CN Đồng Nai: 28/10, KP4, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • CN Bình Dương: 686 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • CN Long An: 56 Trần Sắc Phong, P. 4, TP. Tân An, Tỉnh Long An
  • CN Tây Ninh: Tổ 13, Ấp Thạnh Lợi, Xã Thạnh Bình Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh

Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24: 0962.004.246 & 0965.911.039

Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

Website: https://vesinhgreenhouse.com/

Nguyên Trung Green House
Nguyên Trung Green House
Nguyên Trung Green House
Nguyên Trung Green House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy