Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt (Vesinhnhao24h.net)

top 1
Phương Trinh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt đã phục vụ hàng ngàn khách hàng và khẳng định được vị thế trên thị trường dịch vụ vệ sinh sạch, uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM.


Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt dành cho những người bận rộn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, công ty sẽ giúp các bạn làm mới căn nhà chỉ trong thời gian ngắn với mức giá rẻ. Đây là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng sử dụng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với máy móc hiện đại, dịch vụ vệ sinh nhà cửa của Sao Việt sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.


Nhằm phát triển, mở rộng quy mô phục vụ, chiếm lĩnh thị trường tiềm năng tại TP. HCM, Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt luôn phải đặt ra các tiêu chuẩn cao để làm thỏa mãn khách hàng.

  • Tiêu chuẩn làm sạch tỉ mỉ: Phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo, làm sạch nhà cửa một cách chi tiết, sạch từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, đặc biệt là ở các góc khuất, hoặc trên cao như tường nhà, trần nhà, nóc tủ, gầm giường…
  • Tiêu chuẩn phục vụ nhanh nhất: Để không bắt khách hàng phải đợi lâu, chỉ cần 30 phút là công ty đã cho nhân viên tới để triển khai công việc.
  • Tiêu chuẩn giá cả rẻ nhất: Với Sao Việt lợi thế về giá rẻ luôn ưu điểm để công ty cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành. Công ty xây dựng bảng giá chi tiết, rõ ràng, minh bạch. Mỗi gói dịch vụ là một mức giá tương ứng, chúng tôi có đa dạng dịch vụ để khách lựa chọn. Công ty đầu tư máy móc và đào tạo con người chuyên nghiệp, rút ngắn thời gian làm việc, nâng cao hiệu quả trong công việc nên tiết kiệm chi phí tối đa, làm dịch vụ giá rẻ chính là lợi thế của Sao Việt.

Sao Việt cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ, vệ sinh nhà cửa theo giờ, giúp việc theo giờ hay vệ sinh văn phòng theo giờ với hệ thống nhân viên được đào tạo chính quy bài bản, được trang bị đầy đủ máy móc dụng cụ hóa chất phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất, đạt năng suất lao động cao nhất. Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh nhà mới xây cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm đến Sao Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134/17 Tân Chánh Hiệp 18, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0986 619 345 & 0948 502 456

Email: hieu619@gmail.com

Website: https://vesinhnhao24h.net/

Sao Việt có nhiều loại hình vệ sinh nhà ở, giá cả phải chăng
Sao Việt có nhiều loại hình vệ sinh nhà ở, giá cả phải chăng
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy