Vệ sinh công nghiệp Hà Linh

Vệ sinh công nghiệp Hà Linh là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dọn dẹp được thành lập năm 2019, Vệ sinh Hà Linh là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nhưng chỉ trong một thời gian ngắn Hà Linh đã khẳng định vị trí bằng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


Vệ sinh công nghiệp Hà Linh luôn tâm niệm thực hiện đúng và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh công nghiệp có chất lượng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó công ty đã không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, trình độ nhân viên theo từng bước - Quy trình cụ thể như sau:

  • Khảo sát - Tư vấn - Báo giá: Nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế từ đó đưa ra giải pháp cũng như báo giá chuẩn xác nhất tương ứng với từng KH.
  • Lập kế hoạch: Sau khi nhận được yêu cầu, xác định mục tiêu, chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch chiến lược, kết hợp các bộ phận một cách linh hoạt để tạo ra một quy trình làm việc khoa học, rõ ràng.
  • Thực hiện: Sau khi kế hoạch đã được thống nhất, xác định người thực hiện (đội vệ sinh) tiến hành theo các bước chuẩn tương ứng với từng dịch vụ.
  • Kiểm tra, giám sát : Đảm bảo rằng các hoạt động vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng được diễn ra một cách thường xuyên, đúng quy trình và hoàn thành theo đúng kế hoạch. Xem xét, đánh giá chất lượng, xử lý đưa ra các ý kiến cải tiến, nâng cao hiệu quả.
  • Nghiệm thu - Bàn giao: Đánh giá chất lượng từ khách hàng đảm bảo dịch vụ, kết quả đúng với kế hoạch và sự thống nhất của 2 bên


Với sự chuyên nghiệp và minh bạch ngay từ những giây phút hợp tác đầu tiên. Vệ sinh công nghiệp Hà Linh đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của của nhiều khách hàng cũng như đối tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Hà Linh xứng đáng là nơi được bạn tin tưởng để sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
63 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0703 222 212
Email:
vesinhhalinh@gmail.com
Website:
http://vesinhsach.com/
Facebook: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiephalinh
Giờ mở cửa:
08:00 - 21:00

Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
Vệ sinh công nghiệp Hà Linh
Vệ sinh công nghiệp Hà Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy