Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite

Khi ngôi nhà được hoàn thiện, sẽ xuất hiện rất nhiều bụi bẩn, vết xi măng, vết vôi và các vật dụng còn sót lại trong quá trình xây dựng như bạt che, thùng sơn, gạch và các loại rác thải xây dựng khác nhau. Để dọn dẹp những thứ này, các bạn chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian và sức lực, nhất là khi gia đình ít người. Bên cạnh đó, tiếp xúc với những loại bụi, rác thải này trong thời gian lâu mà không có các công cụ bảo hộ chuyên dụng rất dễ gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.


Giải quyết vấn đề nan giải đó Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn ngôi nhà của mình nhanh chóng sạch sẽ và có thể ở được Aplite sẽ làm điều đó cho bạn với thời gian và mức giá hợp lý nhất. Đội vệ sinh nhà cửa sẽ nhanh chóng dọn sạch rác và các dụng cụ không cần thiết, lau sạch cửa kính, sàn nhà, cầu thang, toilet và mọi ngóc ngách trong nhà, giúp tòa nhà sạch sẽ, ngăn nắp hơn.


Với phương châm "Chuyên nghiệp - Tiết kiệm - Tận tâm" Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite luôn cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt và tận tâm nhất. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổng vệ sinh sau xây dựng hơn 10 năm và đội ngũ nhân viên dọn dẹp tỉ mỉ, kỹ càng Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
27/2 Nguyễn Lâm, Phường 6, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0961 660 003
Email:
vesinh.aplite@gmail.com
Website:
https://vesinhnhao24h.com/
Facebook: https://www.facebook.com/trungtamvesinhAPLite/
Giờ mở cửa:
08:00 - 19:00
Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite
Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite
Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite
Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp Aplite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy