AHS 24H Service

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng rất đại trà và phổ biến đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều công trình mới được xây dựng và sữa chữa liên tục . Với sự đa dạng hóa các dịch vụ, đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng trên toàn quốc. Công ty vệ sinh công nghiệp AHS phục vụ cho nhiều tầng lớp, nhiều thành phần trong xã hội. Từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp, nhà máy, trung tâm thương mại.


Vệ sinh công nghiệp AHS với phương châm "Phục vụ vì lợi ích khách hàng", khi sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tại đây bạn sẽ được cung cấp dịch vụ một cách tận tâm và chu đáo nhất với những ưu điểm như:

  • Tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp: Lắng nghe – Thấu hiểu – Đáp ứng nhu cầu. Đội ngũ tư vấn đã từng thi công nên việc tư vấn rất sát sao, đáp ứng nhanh gọn nhu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ thi công nhanh chóng chất lượng: Làm đúng hợp đồng – Có thể làm thêm trong giới hạn cho phép. Với kinh nghiệm 15 năm, công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H Service làm tốt bất kỳ công trình nào.
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm: Tặng quà khuyến mãi – Hỗ trợ khách hàng nếu có yêu cầu – Bán hàng giảm giá. Quý khách hàng cần tư vấn bất kỳ vấn đề gì, có thể gọi điện cho chúng tôi bất kỳ lúc nào.
  • Chính sách công ty luôn hướng về khách hàng: Phòng kinh doanh tư vấn và chăm sóc khách hàng – Phòng thi công đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài phạm vi công việc ra, AHS 24H Service còn hỗ trợ khách hàng bất kỳ vấn đề gì trong phạm vi và khả năng của mình.


Dịch vụ vệ sinh của công ty AHS 24H Service luôn là một trong những công ty vệ sinh đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhờ phương thức phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ vệ sinh lành nghề, máy móc chuyên dùng hiện đại. AHS 24H Service luôn đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu làm sạch của Qúy Khách Hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
549/6 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0397 877 768
Website:
http://congtyvesinh24h.com/
Giờ mở cửa:
08:00 - 16:00 (T2- T6)

AHS 24H Service
AHS 24H Service
AHS 24H Service
AHS 24H Service

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy