Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA

Sau khi xây dựng xong, bất cứ công trình nào một trong những công việc phải thực hiện là tổng vệ sinh công trình sau xây dựng trước khi hoàn thiện và đưa công trình vào sử dụng. Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA là đơn vị nhiều năm chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng chuyên nghiệp - nhanh chóng - hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí thời gian, công sức.


Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA tự tin là công ty cung cấp tổng vệ sinh dịch vụ sau xây dựng uy tín khắp các quận huyện TpHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu,… Dịch vụ của Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA bao trọn gói dọn dẹp xà bần, rác thải xây dựng và vệ sinh sạch sẽ toàn bộ công trình sau khi xây dựng hoàn thiện, vệ sinh sạch sẽ từng chi tiết không để không còn vết bẩn bám mang lại không gian sạch đẹp cho ngôi nhà và công trình của bạn.

Mức chi phí dành cho việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng tại Công Ty TNHH Dịch Vụ VITAl với mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng khâu vệ sinh công trình vẫn đảm bảo được thực hiện nhanh chóng bởi công ty có quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, máy móc trang thiết bị vệ sinh hiện đại, các hóa chất vệ sinh chuyên dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80/5 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0944 994 499
Email: vesinhvita@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghiep.vn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA
Công Ty TNHH Dịch Vụ VITA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy