Universal Language Center

top 15
Linh Lập

Universal Language Center được thành lập năm 2014 và chính thức khai trương trụ sở chính vào tháng 8/2015. Trong suốt thời gian hoạt động cho đến nay Universal không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị uy tín trong giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên ở mọi lứa tuổi. Và đây cũng là một trong những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Hà Nội.


Universal Language Center mong muốn thực hiện được những ước mơ của từng học viên, tạo ra một môi trường thân thiện, thoải mái cho học viên Việt Nam. Giảng viên của Universal Language Center đã có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao, tốt nghiệp xuất sắc các trường Đại Học danh tiếng quốc tế và luôn tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình hướng dẫn học viên tiếp cận Anh ngữ. Bởi vậy, Universal Language Center chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


Hơn thế nữa Universal Language Center còn là trung tâm đào tạo IELTS uy tín và là đối tác xuất sắc nhất của IDP - đơn vị tổ chức thi IELTS chính thức tại Việt Nam. Đến với Universal Language Center bạn luôn yên tầm về kết quả và chất lượng vì luyện thi IELTS, TOEIC tại đây cam kết đầu ra 100%, bảo hành 2 năm học không giới hạn cho mọi học viên của trung tâm. Mỗi học viên được xây dựng lộ trình riêng, theo đúng năng lực và mục tiêu nhằm tối ưu hoá hiệu quả học tập. Kết thúc khoá học IELTS với điểm số 6.5 trở lên, học viên được tư vấn chọn trường quốc tế và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ để du học Đại học hoặc Thạc sỹ tại 98 trường đối tác của Universal trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 262 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 2/180 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://universal.edu.vn/

Hotline: 1900 6876

Email: info@universal.edu.vn

Website: http://www.universal.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/universal.edu.vn

Universal Language Center
Universal Language Center
Universal Language Center
Universal Language Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy