Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT

top 9
Không Có Nick

ABIT là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội, dù thời gian hoạt động tại Việt Nam chưa lâu như BC hay ACET, nhưng Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT đã nhanh chóng trở thành địa chỉ luyện thi hàng đầu dành cho các thi sinh thi IELTS. Cam kết 100% đầu ra cho học viên bằng hợp đồng văn bản có hiệu lực trong suốt quá trình học.


Với đội ngũ giáo viên bản xứ kiến thức chuyên sâu, kết hợp cùng các cựu giám khảo chấm thi IELTS xây dựng lộ trình học, nên chất lượng giảng dạy tại ABIT được nhiều học viên đã theo học đánh giá cao. Các phòng học tại đây cũng được trang bị thiết bị hiện đại và tương đối rộng rãi. Học phí tại ABIT cũng khá phù hợp với phần đông người học tại Việt Nam.


Giáo trình chuẩn Anh quốc, với gần 1000 đầu sách và các bài nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới về kiểm định chất lượng tiếng Anh (IELTS academic executives), ABIT hứa hẹn sẽ mang đến cho học nguồn tài liệu đa dạng để tham khảo, học hỏi và thậm chí còn có thể áp dụng sau này trong con đường sự nghiệp.


Giáo trình độc quyền được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên có bằng cấp sư phạm quốc tế đảm bảo phù hợp với trình độ của từng khóa học. Phương pháp học IELTS theo lối tư duy của giám khảo chấm thi, giúp học viên nắm chắc kiến thức và những tips ăn trọn điểm tuyệt đối cho cả 4 kĩ năng trong kì thi IELTS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 ngõ 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0969 940 110 & 0911 718 998

Email: taptanhhocielts@gmail.com

Website: https://abit.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/taptanhhocielts

Lớp học tại ABIT
Lớp học tại ABIT
Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT
Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy