Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter

top 13
Không Có Nick

Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng chất lượng của IELTS Fighter đã được rất nhiều học viên công nhận. Trung tâm được thành lập bởi đội ngũ chiến binh IELTS 8.5 – là những du học sinh Anh, Mỹ như Cô Trà My, Thầy Dương, Cô Bảo Kim với phong cách dạy rất lôi cuốn, dễ tạo động lực cho tất cả các học viên.


Ngoài các giờ học, thì trung tâm còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức, offline, câu lạc bộ giúp tất cả các học viên kết nối với nhau tạo môi trường luyện thi tốt nhất. Bên cạnh đó IELTS Fighter còn cung cấp cho tất cả các học viên tài khoản luyện thi IELTS online hoàn toàn miễn phí với những bài giảng cực chất lượng. Trung tâm có cam kết đầu ra cho các học viên. Đội ngũ giáo viên IELTS Fighter chuyên môn giỏi, xuất thân từ các các trường học uy tín hàng đầu quốc tế hoặc trường ngoại ngữ có tiếng tại Việt Nam, đồng thời sở hữu chứng chỉ TESOL với phương pháp và kỹ năng giảng dạy chuyên sâu.


Với phương pháp dạy học sáng tạo, tư duy cao được tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian, bứt phá khả năng tiếp cận mục tiêu nhanh nhất. Ngoài lịch học chính thức, đội ngũ IELTS Fighter xây dựng nhiều lớp học bổ trợ nhằm củng cố kiến thức trên lớp, tạo môi trường thực hành tiếng Anh cũng như phát triển các kỹ năng thiết thực cho học viên. Với sự nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, IELTS Fighter mong muốn sẽ truyền thêm nhiều động lực học IELTS và giúp hàng triệu bạn học viên có thêm hứng thú và động lực để chinh phục thêm một ngôn ngữ mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6686 2804
  • 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 6661 9628
  • ...
  • https://ielts-fighter.com/

Hotline: 0903 411 666

Email: chienbinh@ielts-fighter.com

Website: ielts-fighter.com

Facebook: www.facebook.com/ielts.fighter/

Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter
Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter
Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter
Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy