Trung tâm anh ngữ Apollo

top 12
Không Có Nick

Được thành lập vào năm 1994, Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, chúng tôi đã cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam cũng như nước ngoài và trở thành một trong những tổ chức giáo dục và đào tạo uy tín nhất Việt Nam hiện nay.


Apollo xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi và tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế (chuẩn Cambridge và CEFR). Học viên sẽ từng bước làm quen, tích luỹ và sử dụng Tiếng Anh thành thạo, tự tin để trở thành công dân toàn cầu.


Đến với Apollo bạn sẽ được giảng dạy bới đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, học viên được khuyến khích bày tỏ quan điểm cá nhân, hoạt động ngoại khoá thú vị bổ trợ nhiều kỹ năng cần thiết, học viên còn tiếp thu thêm nhiều kiến thức thực tiễn. Từ đó tự tin chinh phục các kỳ thi mang tầm quốc tế như Cambridge, IELTS, tự tin chinh phục và thích ứng với bất cứ môi trường nào trên thế giới.


Cơ sở vật chất tại Apollo theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến, đảm bảo môi trường lý tưởng đến việc học Tiếng Anh cho bé và các kỹ năng sống. Phòng học được trang bị bảng tương tác IWB hiện đại với chức năng chống loá, không những bảo vệ mắt tối đa mà còn giúp bài học trực quan và thú vị hơn, để học viên hiểu bài tốt hơn, nhớ bài lâu hơn. Ngoài các học liệu trên lớp, học viên còn có nguồn tài liệu không giới hạn trên thư viện trực tuyến để có thể học mọi lúc, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Biệt thự 01-10 Khu đô thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 0658
  • Tầng 2, tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 3878
  • ...
  • https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam#

Hotline: 1900 292 970

Email: talk2us.360@apollo.edu.vn

Website: apollo.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm anh ngữ Apollo
Trung tâm anh ngữ Apollo
Trung tâm anh ngữ Apollo
Trung tâm anh ngữ Apollo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy