UKA Bà Rịa - The International Bilingual School

top 7
Thùy Dương Võ

UKA Bà Rịa - The International Bilingual School được thành lập vào năm 2016 là một trong những hệ thống giáo dục lấy “nhân bản” làm triết lý, UK Academy cung cấp cho học sinh nền tảng phát triển toàn diện, từ học vấn, kỹ năng đến thể chất thông qua sự kết hợp chương trình học của Bộ GD & ĐT và các chương trình Quốc tế. Đội ngũ giáo viên và quản lý của UKA Bà Rịa là những chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế, được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao. Giáo viên thường xuyên được đào tạo định kỳ bởi các tổ chức trong và ngoài nước, đảm bảo được cập nhật về kiến thức, phương pháp dạy học trực quan sinh động và tân tiến nhất.


    Tại UKA Bà Rịa, áp dụng phương pháp giáo dục “Niềm vui học tập – The joy of learning” giúp học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê học tập, hứng thú tìm tòi và khám phá kiến thức. Đồng hành cùng với việc học, UKA Bà Rịa - The International Bilingual School còn thường xuyên tổ chức khóa học kỹ năng như: Kỹ năng trại, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng tự phục vụ bản thân, ... Qua đó, các em học sinh sẽ làm chủ kiến thức, rèn giũa kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất, kỹ năng, trí tuệ và tâm hồn.


    Ngoài ra, mỗi năm UK Academy còn tổ chức 03 chuyến dã ngoại lớn và nhiều chuyến đi nhỏ trong khu vực thành phố/tỉnh tại nơi đang học. Các chuyến đi có thể đến biển, khu du lịch sinh thái, bảo tàng, núi, ... Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các em hòa mình với thiên nhiên, thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh rừng núi. Thông qua những chuyến dã ngoại này, các em được rèn luyện kỹ năng sinh tồn, xây dựng tinh thần tập thể, ý thức bảo vệ môi trường. Sau khi hoàn thành chương trình học tại UKA Bà Rịa - The International Bilingual School, học sinh được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc tương ứng với tiêu chuẩn đầu ra từng cấp học, trở thành công dân toàn cầu đầy bản lĩnh với 6 giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, tỏa sáng, kỷ luật, sáng tạo và yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa-Vũng Tàu
    Điện thoại: 0772 666 989
    Email: info@uka.edu.vn
    Website: baria.uka.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyBaRia
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
    UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
    UKA Bà Rịa - The International Bilingual School
    UKA Bà Rịa - The International Bilingual School

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy