Trường tiểu học Nguyễn Thái Học

top 10
Thùy Dương Võ

Trường tiểu học Nguyễn Thái Học chính là một ngôi trường được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình theo học. Theo thời gian, trường ngày càng được đầu tư, phát triển khang trang hơn, hiện đại, mới mẻ hơn. Hệ thống đèn, quạt, bảng, những phương tiện điện tử hỗ trợ cho việc truyền tải kiến thức đến các em học sinh luôn được kiểm tra, sửa chữa và trang bị kịp thời.


Danh tiếng của Trường tiểu học Nguyễn Thái Học không chỉ đến từ vị trí và kiến trúc đẹp mắt, mà còn từ đội ngũ giáo viên tận tâm và chất lượng. Tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trường không ngừng phấn đấu và tích cực đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, hoàn thiện bản thân để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giáo dục hiện đại. Mỗi ngày, mỗi giờ là cơ hội để họ cùng nhau phát triển và mang lại môi trường học tốt nhất cho học sinh.


Với cam kết “Tất cả vì học sinh thân yêu”, trường không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn chú trọng đến việc rèn giũa đạo đức và nhân cách cho các thế hệ học sinh. Trường thường tổ chức các hoạt động ngoại khoá như bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đều được nhà trường lồng ghép vào chương trình học, mang tính ứng dụng cao trong đời sống. Chính vì thế, các bậc cha mẹ vô cùng yên tâm khi cho con theo học tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 025 4385 9811
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063674405165
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Trường tiểu học Nguyễn Thái Học
Trường tiểu học Nguyễn Thái Học
Trường tiểu học Nguyễn Thái Học
Trường tiểu học Nguyễn Thái Học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy