Trường Tiểu Học Hạ Long

Luôn tâm niệm giáo viên Tiểu học là người đặt những viên gạch đầu tiên để hình thành nhân cách và sự phát triển lâu dài của trẻ thơ. Nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và công nhân viên của Trường Tiểu Học Hạ Long luôn chăm bồi, uốn nắn, tạo những mầm xanh khỏe khoắn cho tương lai. Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu” cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu Học Hạ Long đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Được học tập trong môi trường thân thiện, Trường Tiểu Học Hạ Long ra sức thi đua và gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong học tập. Theo số liệu thống kê của nhà trường, kết thúc mỗi năm học, trường có 100% HS lớp 5 được công nhận hoàn thành chương trình tiểu học và luôn dành nhiều giải thưởng HS giỏi các cấp hàng năm.


Ngoài những kiến thức trong sách vở, nhà trường còn quan tâm công tác giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bằng cách tổ chức các hoạt động đoàn - đội cùng các hoạt động giao lưu bằng nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Với sự cố gắng nỗ lực của ban giám hiệu, cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh cơ sở vật chất Trường Tiểu Học Hạ Long ngày càng được đầu tư đầy đủ và hiện đại đây chính là động lực, cơ sở để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường trong những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Nguyễn Du, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 025 4385 6124
Email: duyvu29109x@gmail.com
Website: thhalongvt.brvt.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057041696636

Trường Tiểu Học Hạ Long
Trường Tiểu Học Hạ Long
Trường Tiểu Học Hạ Long
Trường Tiểu Học Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy