Trường Tiểu học Hải Nam

Suốt chặng đường hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường tiểu học Hải Nam vẫn luôn hiện hữu trong trái tim biết bao thế hệ học trò, thầy cô giáo với hình ảnh một ngôi trường yên bình, xinh xắn, quanh năm xanh màu lá và rực rỡ muôn sắc hoa. Đặc biệt, ghi dấu trong tâm thức mỗi người như chiếc nôi của truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”.


Trường Tiểu học Hải Nam hiện có cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ, cảnh quan sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều không gian bổ ích cho học sinh vui chơi, rèn luyện. Hàng năm học sinh và tập thể giáo viên nhà trường giành nhiều giải cao trong các cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố. Đặc biệt vào năm 2024, trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Điều này có thể nói trong những năm qua, tập thể sư phạm Trường Tiểu học Hải Nam đã phấn đấu nỗ lực rất nhiều trong việc xây dựng một môi trường học tập tốt nhất dành cho các em.


Ngoài ra, để đề cao tôn chỉ giáo dục học sinh phát triển toàn diện, nhà trường tổ chức nhiều mô hình CLB bổ ích như: cờ vua, cầu lông, tiếng Anh… Đồng thời, xây dựng thành công khu trải nghiệm tại trường cho học sinh. Do vậy, phụ huynh đừng bỏ lỡ Trường Tiểu học Hải Nam khi đang mong muốn tìm cho con em một môi trường giáo dục tốt ở Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Nguyễn Gia Thiều, P. 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 025 4351 2388
Website: thhainamvt.brvt.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063556659929

Trường Tiểu học Hải Nam
Trường Tiểu học Hải Nam
Trường Tiểu học Hải Nam
Trường Tiểu học Hải Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy