Tuyệt đỉnh Kungfu (2004)

Đây là bộ phim võ thuật hay và hài hước, đình đám ở Trung Quốc khi mới vừa ra mắt. Bên cạnh những màn đấu võ kịch tính thì những pha hành động, câu thoại hài hước đã giúp cho người xem giải trí hết cỡ. Với lối diễn xuất tự nhiên, nội dung hấp dẫn bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu đã gặt hái vô số thành tựu nổi bật như: Giải hình ảnh đẹp nhất, Giải âm thanh, kỹ xảo, chỉ đạo hành động. Và đặc biệt nhất là giải biên tập xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng 2004.


Tuyệt đỉnh Kungfu lấy bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 1940. Tình hình xã hội lúc này khá hỗn độn do đời sống người dân bị đe dọa bởi các băng nhóm giang hồ. Đáng sợ nhất phải kể đến băng đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ác bá Sum. Hắn là một kẻ nhẫn tâm, khát máu, say mê chém giết và cướp của dân lành. Khi băng đãng của Sum đi đến đâu thì sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho dân lành đến đó. Và chỉ duy có khu ổ chuột Chuồng Heo là không bị băng đảng Lưỡi Rìu quấy nhiễu chỉ vì quá nghèo. Tuy nhiên, ở đây lại là nơi nuôi dưỡng những cao thủ Kungfu xuất chúng. Và khi đụng độ xảy ra, thì băng đãng của tên ác bá Sum đã bị đánh tan tác.


Và rồi nội dung phim sẽ tiếp diễn như thế nào? Liệu dân lành có thể chiến thắng và đại ác bá Sum có phải chuộc tội,... thì bạn hãy tìm kiếm và xem ngay bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu này nhé


Đạo diễn: Châu Tinh Trì

Diễn viên: Châu Tinh Trì, ‎Nguyên Thu,‎ ‎Nguyên Hoa

Điểm IMDb: 7.7

Điểm Tomatometer: 90%

Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

Tuyệt đỉnh Kungfu
Tuyệt đỉnh Kungfu
Tuyệt đỉnh Kungfu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy