Hai Phượng (2019)

Hai Phượng bộ phim võ thuật hay của Việt Nam và chiếm top 1 doanh thu phòng vé lúc bấy giờ. Phim được đánh giá cao với lối diễn tự nhiên bởi dàn diễn viên xuất sắc. Diễn biến phim cũng rất cao trào, mạch lạc với những pha hành động ngoạn mục, kỹ xảo điện ảnh tiên tiến,... Chính vì vậy, Hai Phượng đã dễ dàng đạt được những thành tựu đáng mơ ước của giới làm phim: Giải Liên hoan phim Việt Nam - Bông sen bạc cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất.


Bộ phim là hành trình đấu trí, đấu võ nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng do Ngô Thanh Vân thủ vai. Với mục tiêu duy nhất là giải cứu đứa con gái bé bỏng tên Mai của mình. Để cứu được con gái, Hai Phượng chỉ có duy nhất 14 tiếng đồng hồ để truy đuổi bọn bắt cóc. Đồng thời, cô cũng phải đối đầu với rất nhiều tên giang hồ cộm cán, sẵn sàng chém giết bất cứ ai dám cản đường chúng. Vậy hành trình cứu con gái của Hai Phượng có thành công hay không?


Và khi phải đối đầu với cả đường dây tội phạm bắt cóc trẻ em và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia thì cô phải xử lý như thế nào? Tất cả đã gói trọn trong bộ phim võ thuật Hai Phượng này. Việc của bạn đơn giản là chỉ cần khám phá mà thôi.


Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Mai Cát Vy, Phan Thanh Nhiên

Điểm IMDb: 6.3

Điểm Tomatometer: 95%

Điểm đánh giá từ khán giả: 82%

Hai Phượng do nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thủ vai
Hai Phượng do nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thủ vai
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy