Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single

Bộ phim How To Be Single (Tuyên Ngôn Độc Thân) ra mắt vào năm 2016 là một trong những bộ phim hài lãng mạn đáng xem của Hollywood. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Alice, một cô gái trẻ mới ly dị và đang tìm kiếm sự độc lập sau khi thời gian dài sống trong mối quan hệ thực tế.


Với sự tham gia của những diễn viên tài năng như Dakota Johnson, Rebel Wilson, Alison Brie, Leslie Mann và Damon Wayans Jr. cùng với sự đạo diễn của Christian Ditter, How To Be Single được đánh giá là một bộ phim giải trí đầy sức hút. Bộ phim mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Từ những tràng cười đầy thú vị của những tình huống hài hước, đến những tình tiết lãng mạn khi Alice bắt đầu tìm kiếm tình yêu thực sự của mình. Một điều đặc biệt của bộ phim là cách mà nó mô tả và hình dung cuộc sống của những người độc thân. Không chỉ trong cách mà các nhân vật chính tìm kiếm tình yêu, mà còn trong cách cảm nhận từng khoảng thời gian có mặt của họ trong ngày, từ thời gian làm việc đến thời gian dành cho bản thân và bạn bè. Điều này đã giúp bộ phim trở thành một nguồn cảm hứng cho những người độc thân và cả những người đang trong mối quan hệ. Về mặt kỹ thuật, How To Be Single cũng không thua kém bất cứ bộ phim lãng mạn nào khác của Hollywood. Những cảnh quay đẹp mắt của New York City và âm nhạc vui nhộn sẽ khiến khán giả thích thú.


How To Be Single là một bộ phim giải trí với nhiều tình huống hài hước và lãng mạn. Đây là một bộ phim đáng để xem cho những người đang tìm kiếm sự độc lập và cả những người đang trong mối quan hệ. Với những màn diễn xuất tuyệt vời và câu chuyện mang tính thực tiễn, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị và khó quên.

Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single
Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single
Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy