Gái Già Lắm Chiêu

Chuyện phim kể về Linh San (Diễm My), quý cô ba mươi tuổi mắc căn bệnh lạ khiến mình buộc phải sớm có con trước khi mất đi khả năng làm mẹ. Theo đó, với sự giúp đỡ từ hội “gái già lắm chiêu” của mình, Linh San lên kế hoạch tìm cách giăng bẫy anh chàng đẹp trai, cường tráng Thiên Minh (Bình Minh) nhà bên. Quá trình diễn ra với nhiều tình huống hài hước cùng một cái kết có phần bất ngờ.

Dù là một câu chuyện tình yêu với mô-típ không có nhiều điều mới lạ, cách khai thác nội dung của Gái già lắm chiêu khá hấp dẫn, tạo ra cảm giác hào hứng, hồi hộp cho người xem ngay từ ban đầu. Do Bảo Nhân, một trong hai đạo diễn của bộ phim, là bác sĩ ở ngoài đời thực nên các tình tiết liên quan tới y học trong phim rất logic và được giải thích rõ ràng. Gái già lắm chiêu đương nhiên toàn là những chiêu trò, những tình huống hài hước, nhưng đọng sau câu chuyện là những thông điệp cuộc sống nhẹ nhàng, về tình yêu, về tình bạn, về gia đình, về mong muốn làm vợ, làm mẹ.


Mặc dù không phải là bộ phim quá xuất sắc hay là mang giá trị gì quá cao siêu nhưng đây có lẽ là bộ phim khá thích hợp để chúng ta có thể thưởng thức vào cuối tuần cùng với bạn bè và gia đình nhé.

Gái Già Lắm Chiêu
Gái Già Lắm Chiêu
Gái Già Lắm Chiêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy