Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love

Bộ phim Eat, Pray Love - Ăn, Cầu Nguyện và Yêu, được phát hành vào năm 2010, là một câu chuyện tình thú vị về một phụ nữ trẻ đang tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống. Được đạo diễn bởi Ryan Murphy và được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Elizabeth Gilbert, Eat, Pray Love đã đưa người xem vào cuộc hành trình đầy màu sắc của nhân vật chính Elizabeth (do Julia Roberts thủ vai).


Câu chuyện bắt đầu với Elizabeth, một phụ nữ bị rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần sau khi chia tay chồng đầu tiên. Sau khi quyết định ly dị, cô nhận ra rằng đời sống của mình chỉ xoay quanh công việc và chồng mà cô không còn yêu nữa. Và đó là lý do tại sao cô quyết định rời khỏi cuộc sống hiện tại và bắt đầu hành trình tìm kiếm lại chính mình. Hành trình của Elizabeth bắt đầu ở Italy, nơi cô đến để thưởng thức các món ăn ngon nhất thế giới. Tại đây, cô đã học cách đánh giá cao cuộc sống và hiểu rõ hơn về bản thân mình thông qua việc tìm kiếm sự đam mê của mình trong ẩm thực. Tình yêu đầu tiên của cô trong hành trình này là món ăn và nó mang đến cho cô sự hạnh phúc và bình an mà cô đã mất từ rất lâu. Sau đó, Elizabeth đã tới Ấn Độ để tìm kiếm sự minh hóa và sự tin tưởng vào tâm linh. Tại đây, cô đã tham gia vào các lớp học yoga và quá trình nhận thức của cô đã được khơi gợi bởi sự bình tĩnh và khoan dung. Elizabeth đã học được cách giải phóng khỏi những suy nghĩ và hành xử gây stress và thay vào đó là cách thở và giữ cân bằng trong tâm hồn. Điều này đã giúp cô đạt được trạng thái tĩnh lặng để tìm kiếm sự nhẹ nhàng và niềm tin về một tương lai tuyệt vời hơn. Cuối cùng, Elizabeth đã đến Bali, Indonesia để tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Cô đã học được cách yêu thương, đồng cảm với người khác và giúp đỡ họ. Nhờ vào mối quan hệ với người dân địa phương, Elizabeth đã tìm thấy sự phục hồi và sự thấu hiểu về bản thân mình. Cô đã bắt đầu đặt lại mối quan hệ với người bạn trai mới, trông đợi vào những gì tương lai đang mang lại.


Eat, Pray Love là một câu chuyện tuyệt vời về sự tìm kiếm của con người trong cuộc sống. Đây là một bộ phim nên xem cho những người cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm kiếm lại chính mình. Với cốt truyện cuốn hút, hình ảnh đẹp và diễn xuất đỉnh cao của Julia Roberts. Eat, Pray Love sẽ là một trải nghiệm đầy cảm xúc cho khán giả.

Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love
Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love
Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy