Phù dâu - Bridesmaids

Bộ phim Bridesmaids là một trong những tác phẩm hài đình đám của Hollywood, ra mắt vào năm 2011. Phim được đạo diễn bởi Paul Feig, đồng thời có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Kristen Wiig, Maya Rudolph, Rose Byrne, Melissa McCarthy và Wendi McLendon-Covey.


Bridesmaids xoay quanh câu chuyện của Annie (Kristen Wiig), một phụ nữ trung niên, thất nghiệp và đang đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống riêng tư và công việc. Cô là bạn thân của Lillian (Maya Rudolph) và được giữ vai trò là nhà bốc thăm trúng thưởng cho đám cưới của Lillian. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên khác xa với kế hoạch ban đầu khi Annie phải đối mặt với Megan (Melissa McCarthy), người cô vô tình gặp sau khi quan hệ tình dục. Annie càng đi sâu vào tồn tại của mình, những trận cãi vã, cảm giác không thoải mái và những bí mật lúc nào cũng nằm trong tâm trí cô khiến cho chuyến đi đến Las Vegas của toàn bộ nhóm trở thành một mớ hỗn độn lớn. Bridesmaids là một bộ phim có nhiều tình tiết khó đoán và thú vị, cung cấp cho khán giả những giây phút thư giãn và cười thả ga. Khán giả có thể nhận ra sự nỗ lực của đạo diễn và biên kịch để giữ cho phim có tính logic, không quá đỗi bình thường. Các diễn viên của Bridesmaids đã thể hiện những vai diễn của mình tuyệt vời, với những màn hài đầy sáng tạo và bất ngờ. Tuy nhiên, Bridesmaids không chỉ đơn thuần là một bộ phim hài vui nhộn, mà còn chứa đựng nhiều thông điệp và giá trị nhân văn. Phim khai thác tốt về sự trưởng thành của những con người trong cuộc sống, cách đối mặt với những trở ngại và thách thức trong cuộc sống. Những mối quan hệ của các nhân vật trong phim cũng được khai thác sâu sắc, mang lại cho khán giả cảm giác đồng cảm và thấu hiểu.


Bridesmaids là một bộ phim hài đình đám, tạo nên sự hấp dẫn cho khán giả bằng cách kết hợp những tình tiết hài hước và những giá trị nhân văn. Phim đã giành được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao bởi các nhà phê bình phim. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim giải trí đầy ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Phù dâu - Bridesmaids
Phù dâu - Bridesmaids
Phù dâu - Bridesmaids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy