Turning Red

Turning Red hay còn gọi với cái tên gấu đỏ biến hình là một bộ phim siêu dễ thương của Pixar sẽ ra mắt trong tháng 3 này với khán giả trên toàn quốc. Chất lượng phim của nhà Pixar thì chẳng còn gì phải chê luôn khi Turning Red đáp ứng cả 2 nguyện vọng đó là sự gần gũi, dễ tiếp cận và cả ý nghĩa đằng sau câu chuyện được kể.


Nội dung chính nhắc đến cô bé 13 tuổi Mai Lee, là một trong những cô nhóc rất cá tính, hội tụ đủ những sự hỗn loạn ở tuổi này. Mẹ của cô bé luôn cố gắng để bảo bọc, ở cạnh cô con gái mọi lúc mọi nơi. Chính vì sự bảo hộ thái quá này nên Mai Lee luôn cảm thấy bị kiểm soát quá đà, khó chịu với chuyện ấy. Cô bé thay đổi về sở thích, các mối quan hệ quanh mình, thể chất và sau đó là khi bùng nổ phấn khích về mặt cảm xúc, Mai Lee đã biến thành một chú gấu đỏ siêu dễ thương. Chuyện đột nhiên bị biến hình vậy gây tới rất nhiều rắc rối cho Mai Lee, đồng thời cô bé phải học cách kiềm chế cảm xúc lẫn làm sao để mọi người xung quanh quen với phiên bản đặc biệt của mình. Không phải là ngoại lệ, bộ phim đưa lên những vấn đề của tuổi teen thường thấy, và như cách chúng ta gọi nó là thời kỳ nổi loạn vậy.


Mai Lee là một trường hợp trong vô vàn trẻ em như vậy. Bộ phim pha trộn hoàn hảo từ tình bạn, gia đình cho tới mối quan hệ xung quanh. Cả cây kẹo chocolate ngọt ngào pha lẫn chút đăng đắng dành cho một tháng ba tuyệt vời thì làm sao có thể chối từ đây.


Turning Red
Turning Red
Turning Red

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy