Pinocchio

Pinocchio là một bộ phim hài âm nhạc giả tưởng năm 2022 của Mỹ phim do Robert Zemeckis đạo diễn từ kịch bản của Zemeckis và Chris Weitz. Được sản xuất bởi Walt Disney Pictures, bộ phim là phiên bản làm lại của bộ phim hoạt hình cùng tên năm 1940 của Walt Disney, dựa trên cuốn sách người Ý năm 1883 Pinocchio của Carlo Collodi.


Cảm giác hoài cổ về truyền thuyết trong truyện cổ tích Pinocchio được làm sống lại với hình ảnh đẹp hơn và hỗ trợ mạnh mẽ cho sự tưởng tượng của trí tưởng tượng ở mọi lứa tuổi. Không có nhiều thay đổi trong cách miêu tả búp bê Pinocchio, điển hình là bộ quần áo sặc sỡ của cậu bé. Lấy bổi cảnh tại Ý vào khoảng cuối thế kỷ 19, một người thợ làm gỗ tên Geppetto, đang sống một mình cùng với chú mèo Figaro và chú cá vàng Cleo. Ông cũng tạo ra một con rối, đặt tên là Pinocchio. Một đêm khi đang chìm trong giấc ngủ, Geppetto ước bằng phép màu nào đó, Pinocchio có thể trở thành cậu bé con người thực sự. Và điều ước này đã dẫn dắt cho cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ nhưng cũng không kém phần thử thách của cậu bé người gỗ dũng cảm nhưng nhẹ dạ. Cốt truyện lớn về một con búp bê bằng gỗ nhưng cuộc sống vẫn vậy, Pinocchio, người đã bị lạc theo những chàng trai xấu khác.


Có xu hướng hơi quá mức theo một số cách. Hình ảnh đẹp mắt khác nhau, từ việc Pinocchio tham gia rạp xiếc đến vui chơi trên đảo kho báu, được trình bày rất chi tiết về niềm vui của một cậu bé muốn tự do không có luật lệ.

Pinocchio
Pinocchio
Pinocchio

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy