The Bad Guys

Bộ phim hoạt hình The Bad Guys không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoái mà còn mang nhiều thông điệp vô cùng ý nghĩa. Nhóm băng đảng này gồm những con thú sống ngoài vòng pháp luật, bị truy nã gắt gao mà anh ta là đại ca.


Đó là anh rắn tham ăn, hám tiền và là cao thủ cạy tủ có tài mở két sắt siêu hạng, cô nhện được gọi là phù thủy công nghệ cây nhà lá vườn, anh cá hổ ngây thơ can đảm, hành động khó đoán và anh cá mập to xác nhưng hiền lành, được gọi là bậc thầy cải trang từng gây chấn động giang hồ với màn hóa trang thành Mona Lisa để trộm bức tranh Mona Lisa trong bảo tàng. Bộ phim tràn đầy sự hài hước ngay từ đầu với những nhân vật trời ơi đất hỡi về diện mạo, tính cách, kỹ năng phi thường lẫn hồ sơ bất hảo như vậy. Nhưng chuyện gì xảy ra khi nhóm tội phạm manh động này muốn hoàn lương, giá như chúng ta có cơ hội để làm gì khác ngoài tội phạm. Bằng những tình tiết vui nhộn, những mẩu chuyện sâu sắc và dàn nhân vật cực kỳ sống động được vẽ theo cách thức kết hợp thú vị giữa đồ họa máy tính với vẽ tay 2D truyền thống.


Bộ phim mang thông điệp nhân văn sâu sắc về những kẻ xấu muốn trở thành người tốt, kẻ ác muốn chuộc lỗi và trên hết là khát vọng hướng thiện của mọi người cho dù từng là tội phạm

The Bad Guys
The Bad Guys
The Bad Guys

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy