Liên minh siêu thú

DC League of Super-Pets Bộ phim hoạt hình mới của DC mang màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng hơn so với các bộ phim siêu anh hùng của họ. Tuy nhiên phim cố hướng đến đối tượng khá rộng là cả trẻ em và người lớn nên tổng thể có cảm giác ít chạm đến được một trong hai.


Với người lớn, kịch bản phim khá dễ đoán, hơi vô lý có chút lan man nhưng cũng có cảm giác tươi mới khi kết nối những tình huống và các nhân vật anh hùng nổi tiếng trong DCEU. Liên minh siêu thú DC mở đầu bằng việc tái hiện câu chuyện kinh điển về nguồn gốc của Superman, khi còn là một cậu bé được cha mẹ của mình đặt trong một con tàu vũ trụ để cậu có thể thoát khỏi hành tinh quê hương sắp bị hủy diệt của mình là Krypton. May mắn là đồng hành với cậu là người bạn thân nhất, chú chó con được gọi tên là Krypto, người bạn đồng hành trung thành và hữu sức mạnh giống như anh. Tuy nhiên Krypton chỉ tập trung vào chủ nhân của mình là Superman mà không có bất cứ người bạn nào khác trên trái đất, thành thử cậu có cảm giác bị bỏ rơi khi Superman phát triển tình cảm với bạn gái là Lois Lane. Và khi một tình huống nguy hiểm xảy đến, khi Superman và những người bạn thuộc Justice League bị bắt và Krypton cũng mất hết sức mạnh.


Với đối tượng trẻ em, DC League of Super-Pets khá phù hợp để giải trí khi đồ họa của phim khá đẹp và bắt mắt, nội dung cũng đem lại nhiều cảm xúc tích cực và ấm áp, hơn nữa mức độ hài hước, các trò đùa cũng vừa đủ để thu hút sự tập trung và thích thú của các em nhỏ.

Liên minh siêu thú
Liên minh siêu thú
Liên minh siêu thú

Top 10 Bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2022

  1. top 1 Turning Red
  2. top 2 The Bad Guys
  3. top 3 Liên minh siêu thú
  4. top 4 Sonic the Hedgehog 2
  5. top 5 Pinocchio
  6. top 6 Lyle, Lyle, Crocodile
  7. top 7 Strange World
  8. top 8 The witch boy
  9. top 9 My Father’s Dragon
  10. top 10 The Ice Age Adventures of Buck Wild

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy