Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - Rosie Nguyễn

“Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ. Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng. Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ. Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn. Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống. Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm.” - Rosie Nguyễn


Với lời văn mộc mạc, gần gũi và khiêm tốn tác giả đã gửi đến bạn đọc những chia sẻ trải nghiệm chân thực và thú vị, lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ dám sống hết mình, dám ra ngoài và trải nghiệm. "Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?" được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI. Không chỉ đưa ra những lời khuyên bổ ích để các bạn trẻ sử dụng quãng thời gian này một cách quý giá, quyển sách còn là lời động viên để tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ có đủ vững vàng trên con đường non trẻ đầy chông chênh và thách thức. Với những bạn trẻ đang băn khoăn trăn trở tìm cho mình một lối đi hay đang trong những tháng ngày "khủng hoảng tuổi hai mươi" với cảm giác bất an, vô định, bế tắc thì quyển sách thực sự là một kim chỉ nam để định hướng bạn đến gần hơn với những ước mơ, hoài bão và sống trọn vẹn hơn cho tuổi trẻ của mình.


Rosie Nguyễn là một blogger chuyên viết về đề tài tuổi trẻ, một cô gái thích đi du lịch bụi và vừa là một huấn luyện viên Yoga kiêm chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Từ chính những câu chuyện "người thật, việc thật" trên khắp các nẻo đường đi qua, Rosie đã mang đến những chia sẻ và cảm xúc rất thật. Rosie Nguyễn không chỉ viết riêng cho những người trẻ còn mang đến cho những người đã trưởng thành một cái nhìn bao dung và nhẹ nhàng hơn, sự đồng cảm và sẻ chia với tuổi trẻ bồng bột nhưng đầy năng lượng và đam mê cháy bỏng.


Link mua: shopee.vn/Sách-Tuổi-Trẻ-Đáng-Giá-Bao-Nhiêu-i.90428978.2189004754?

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - Rosie Nguyễn
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - Rosie Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy