Hiểu về trái tim - Minh Niệm

Không chỉ giải mã lời của trái tim mà cuốn sách còn cho chúng ta những bí quyết để sống hạnh phúc, để vượt qua những đau thương trong cuộc đời. “Hiểu về trái tim”, gồm 50 bài viết tâm lý được trình bày rất chân phương, dễ hiểu nhưng cũng rất sâu sắc, sẽ giúp bạn tìm lại chính mình, nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn như lòng bao dung, sự vị tha, lắng nghe và chia sẻ… đồng thời nhận biết và chuyển hóa những năng lượng tiêu cực của giận hờn, ghen tị, tham lam, đố kỵ… để tìm thấy được sự bình yên và hạnh phúc trong đời sống.


Được chắp bút bởi thiền sư Thích Minh Niệm. Hiểu về trái tim thực sự là cuốn sách mở ra cho ta những suy nghĩ. Cách nhìn nhận đúng đắn về cuộc sống, cũng như chính bản thân mình và cả những người xung quanh. Đây là một cuốn sách giúp ta ngộ ra nhiều điều. Trong đó có cả nguồn cơn của những hỉ nộ ái ố trong sâu thẳm tâm hồn mỗi người. Hiểu về trái tim là một cuốn sách đặc biệt. Một cuốn sách không chỉ đơn thuần bàn về các thái cực cảm xúc khác nhau của con người. Mà đó còn hướng ta đến những giá trị chân – thiện – mỹ đích thực. Tới những điều đúng đắn đầy tính nhân văn, tốt lành trong cuộc đời này. Có thể nói rằng Hiểu về trái tim là tựa sách không hề khó đọc hay khó hiểu. Thậm chí, đây còn là cuốn sách có nội dung khá gần gũi và đời thường. Sách nói nhiều về cảm xúc và những điều liên quan cảm xúc của mỗi người.

Đây là cuốn sách ta nên đọc đi đọc lại và thậm chí nó nên là cuốn sách gối đầu giường của mỗi người. Có như thế, ta mới có thể hiểu được hết, thấm được hết. Những triết lý sâu xa mà thầy Minh Niệm chỉ dạy qua cuốn sách. Đọc Hiểu về trái tim, ta sẽ nhận ra được nhiều điều đúng đắn về con người và cuộc sống. Cuốn sách giúp soi sáng tâm hồn, tư tưởng, và nhận thức của mỗi người. Một cách sâu xa, cuốn sách thực sự thức tỉnh ta. Hướng ta đến những giá trị đích thực của cuộc sống. Mà ở đó thành công, tình yêu, hay danh vọng chưa chắc đã là thước đo thực sự. Hãy đọc Hiểu về trái tim để không chỉ hiểu biết về chính mình. Và còn để tìm được sự an yên trong chính tâm hồn và trái tim mình!


Link mua: shopee.vn/Sách-Hiểu-Về-Trái-Tim-Minh-Niệm-First-News-i.28367802.7078520285?

Hiểu về trái tim - Minh Niệm
Hiểu về trái tim - Minh Niệm
Hiểu Về Trái Tim
Hiểu Về Trái Tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy