Nhà giả kim - Paulo Coelho

Nhà giả kim” - tác phẩm nổi tiếng của Paulo Coelho là một tuyên ngôn dành cho những kẻ mơ mộng ngày nay. Ông ca ngợi lòng dũng cảm khi tin tưởng vào giấc mơ, ông dạy chúng ta rằng giấc mơ của một người chính là định mệnh của người đó và sự chối bỏ giấc mơ chính là từ bỏ định mệnh. Và nếu số lượng ấn phẩm là một dấu hiệu thích đáng đối với công chúng về câu hỏi được nêu ra bởi cuốn sách thì Paulo Coelho đã bày tỏ kỳ vọng mênh mang rằng thiết lập một cõi mơ ngay trong một thế giới dường như bị chi phối bởi những thực nghiệm có thể đo đạc được. “Nhà giả kim” là một cuốn tiểu thuyết thú vị bùng nổ với tinh thần lạc quan, đó là tiểu thuyết cho chúng ta biết rằng mọi thứ đều có thể nếu bạn thật sự muốn nó xảy ra.


Nhà giả kim” của Paulo Coelho là một cuốn sách dành cho những người nào đã đánh mất ước mơ hoặc chưa bao giờ có nó. Cuốn sách nhắm mục tiêu vào thế giới không còn sự thông thái của chúng ta, vì một thế giới mà niềm cảm hứng đương thời đang cản trở cảm hứng thuần khiết. Cuốn sách này dành cho tuổi trẻ, những người quên mất tự chất vấn chính mình, những người trung niên bận rộn mà quên đi con người thực và giấc mơ của họ. Câu chuyện về cuộc hành trình của Santiago có phần đơn giản. Tuy nhiên, văn phong của Paulo Coelho đã biến nó trở thành một hành trình tuyệt diệu. Lối hành văn đáng yêu ấy khiến người đọc quên đi, mê mải. Nó mang tới cảm giác giống như đang đọc một cuốn truyện cổ tích, một tập hợp những câu truyện cổ của Andersen.

Xuyên suốt cuốn sách Nhà giả kim, điều rõ ràng nhất chính là niềm đam mê, khao khát đến mãnh liệt của Santiago về lý tưởng chu du thiên hạ. Anh bỏ qua những lời chê bai, những lời dè bỉu của thiên hạ. Tất cả chỉ để bản thân có thể dễ dàng hòa mình vào với thiên nhiên, vũ trụ.


Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-Giả-Kim-(-Paulo-Coelho-)-i.90428978.2189012981?

Nhà giả kim - Paulo Coelho
Nhà giả kim - Paulo Coelho
Nhà giả kim - Paulo Coelho
Nhà giả kim - Paulo Coelho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy