Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU

Chiếc túi đựng mỹ phẩm bằng da PU của LouisWill siêu phong cách nhưng cũng thiết thực không kém. Bền chặt, chống nước, trọng lượng nhẹ là những đánh giá của người dùng về loại túi này. Nó được lót bằng khóa kéo vàng và chất liệu giả da đẹp mắt có bảy tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm các màu trung tính như trắng và nâu. Mặt trên của túi được hoàn thiện với phần cứng bằng vàng giữ hai dây đeo được sử dụng để mang vật phẩm đi khắp nơi.


Chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt này được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của bạn. Được thiết kế với 3 ngăn rộng rãi, thông thoáng. Bên trong túi trang điểm LouisWill, bạn sẽ tìm thấy hai ngăn lớn có khóa kéo, một ngăn có thêm một ngăn nhỏ hơn được gắn vào nắp. Trong ngăn nhỏ hơn này, bạn có thể để vừa các vật dụng như mascara, son môi và các loại kem nhỏ. Mọi thứ đồ trang điểm còn lại bạn có thể cất cùng nhau trong hai ngăn lớn hơn.


Nếu sản phẩm bên trong bị vỡ hoặc tràn ra ngoài, bạn có thể yên tâm khi biết rằng toàn bộ hộp đựng mỹ phẩm đều không thấm nước và rất dễ lau chùi. Cộng với một tay cầm trên cùng để làm cho chiếc túi này trở thành một chiếc túi làm đẹp khi đi du lịch có thể cất gọn gàng để vừa vặn trong hành lý hoặc túi xách tay của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Đựng-Mỹ-Phẩm-LouisWill-Bằng-Da-PU-Có-Khóa-Kéo-Tiện-Dụng-Cho-Nam-Và-Nữ-i.267257068.18347323646?

Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU
Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU
Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU
Túi đựng mỹ phẩm LouisWill bằng da PU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy