Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast

Chiếc túi đựng đồ trang điểm Brownie-Toast mang đến những nét độc đáo không thường thấy ở những chiếc túi đựng đồ trang điểm du lịch khác. Đầu tiên và quan trọng nhất, Brownie-Toast đi kèm với một chiếc gương lớn có thể tháo rời. Sự bổ sung này giúp bạn cực kỳ dễ dàng trang điểm hoặc trang điểm lại khi đang di chuyển.


Ngoài ra còn có một hộp đựng cọ có hai ngăn và một nắp nhựa che cọ và có thể dễ dàng tháo rời khỏi hộp thông qua nam châm gắn bên trong túi trang điểm. Ở mặt sau của giá đỡ cọ này, bạn sẽ tìm thấy một ngăn khóa kéo nhỏ có thể đựng các vật dụng như bút chì kẻ mắt, chì kẻ mắt và son bóng. Phần dưới cùng của túi trang điểm Brownie-Toast là một ngăn đựng đồ rộng rãi có thể dễ dàng chứa phấn má hồng, bảng màu, phấn phủ, kem lót,...


Ngoài ra còn có hai ngăn dài ở hai bên có thể chứa các vật dụng nhỏ hơn, mỏng hơn có thể không vừa với mặt sau của giá đỡ bàn chải. Hơn nữa, hộp đựng mỹ phẩm đi kèm với một túi đựng có thể tháo rời để giữ cọ trang điểm của bạn riêng biệt và một chiếc gương du lịch có giá đỡ tích hợp chống đỡ khi mở ra, vì vậy bạn có thể mang đồ trang điểm đến bất cứ đâu. Brownie-Toast có hai màu đen và be, được làm bằng chất liệu giả da và được lót bằng nhựa PVC chống thấm nước. Hàng nghìn người mua đã đánh giá năm sao vì chiếc túi đủ rộng rãi để chứa tất cả những vật dụng cần thiết của họ và giúp chúng luôn ngăn nắp.


Link mua hàng: shopee.vn/Túi-Đựng-Mỹ-Phẩm-2-Ngăn-Bằng-Da-PU-Tiện-Lợi-Khi-Đi-Du-Lịch-i.266629740.20644193404?

Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast
Túi đựng mỹ phẩm 2 ngăn bằng da PU Brownie-Toast

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy