Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao

Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao nổi bật nhờ sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường. Vải được sử dụng trên tác phẩm này được làm từ chai nhựa tái chế, trong khi các chi tiết bằng da được chứng nhận chính thức, một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp chứng nhận môi trường cho các sản phẩm làm bằng da. Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao là một chiếc túi đựng đồ trang điểm thực sự phong cách.


Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao có đường viền được làm từ vải cotton chống thấm nước với lớp lót màu xanh hải quân bền bỉ, sau đó được hoàn thiện với các đường viền màu đen và logo dập nổi màu vàng ở phía sau. Chiếc túi túi đựng mỹ phẩm du lịch này mang đến những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Các thành túi được làm bằng nhựa trong suốt của túi giúp bạn có thể dễ dàng nhìn vào tất cả các sản phẩm mà bạn đã đựng vào bên trong, giúp bạn dễ dàng phát hiện ra món đồ mình cần tìm có ở bên trong túi đồ hay không. Trong khi đó, vải và da mang đến một thiết kế cổ điển, tinh xảo khiến chiếc túi đủ đẹp để tự mang theo bên mình.


Túi trang điểm này có hai kích cỡ, ba màu (bao gồm màu nâu trinh sát, màu đen domino và màu đen derby) và có chữ lồng có mức giá từ 15 đô la đến 40 đô la. Túi đựng đồ trang điểm đủ rộng rãi để mang tất cả đồ vệ sinh cá nhân của bạn, đủ nhẹ để mang theo đến bất cứ đâu và đủ chắc chắn để sử dụng trong quá trình vận chuyển bằng các phương tiện khác nhau.

Link mua hàng: shopee.vn/Túi-đựng-mỹ-phẩm-du-lịch-ONUOBAO-bằng-PVC-chống-thấm-nước-trong-suốt-i.266629740.4684885213?

Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao bằng PVC chống thấm nước trong suốt
Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao bằng PVC chống thấm nước trong suốt
Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao
Túi đựng mỹ phẩm du lịch Onuobao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy