Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao

Nếu bạn muốn một chiếc túi trang điểm có thể thêm màu sắc nổi bật cho ví hoặc bàn trang điểm của mình, hãy lựa chọn những chiếc túi đựng đồ trang điểm rực rỡ này từ Onuobao. Túi đựng gương mở có kết cấu có 2 màu khác nhau được làm từ vải dệt kim. Chúng bao gồm các tùy chọn màu phấn như màu đen và màu trắng. Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao có vẻ ngoài sang trọng, giống như một chiếc túi xách hàng hiệu có thể đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết.


Túi trang điểm Onuobao này được làm bằng da thuần chay, có phần cứng bằng vàng và đi kèm với một chiếc gương nhỏ tiện lợi được khâu ở trên cùng. Bên trong có một chiếc gương khiến đây trở thành vật dụng cần thiết cho mọi chuyên gia làm đẹp khi di chuyển và cho phép bạn trang điểm bất kể bạn ở đâu!


Phần trên có thể dễ dàng mở bằng khóa kéo để lấy tất cả các món đồ trang điểm của bạn và chiếc túi hoàn hảo này có thể đựng vừa tất cả mỹ phẩm và cả sản phẩm chăm sóc dành cho tóc. Không có ngăn bên trong túi trang điểm, nhưng vì chiếc túi này rộng hơn 10 inch nên bạn sẽ có nhiều chỗ để đựng các đồ trang điểm hàng ngày.


Link mua hàng: shopee.vn/Onuobao-Túi-đựng-mỹ-phẩm-dệt-kim-cầm-tay-màu-trắng-đen-i.266629740.18930700772?

Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao
Túi đựng mỹ phẩm dệt kim Onuobao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy