Tự truyện của một Yogi

Tự truyện của một Yogi là cuốn hồi ký được xuất bản vào năm 1946, trong hơn 75 năm qua, cuốn sách đã thu hút hàng triệu độc giả toàn cầu. Đây được đánh giá là "Một trong 100 cuốn sách tâm linh hay nhất thế kỷ 20".


Cuốn sách kể về cuộc đời của Paramahansan Yogananda, là một Yogi người Ấn Độ. Ông là người khởi xướng việc đem những lời dạy về thiền định và Kriya Yoga sang thế giới phương Tây. Qua lời văn chân thật, hóm hỉnh, ông đưa độc giả vào một hành trình khám phá thú vị về thế giới của các thánh và yogi, khoa học và phép màu, cái chết và sự phục sinh.


Ông đã khám phá ra những bí ẩn thâm sâu của đời người và của vũ trụ, mở rộng con tim và khối óc cho niềm vui, cái đẹp và những khả năng tinh thần vô hạn vốn tồn tại trong mỗi con người. Qua cuốn sách và chính cuộc đời hành đạo của mình, Paramahansan Yogananda, đã góp phần đưa tâm linh vào xu thế chủ đạo của xã hội. Cuốn sách này cũng đóng góp vào việc mang triết lý Phương Đông đến với phương Tây và giới thiệu Yôga và thiền định cho một giới độc giả rộng lớn.


Link mua hàng: tiki.vn/tu-truyen-cua-mot-yogi-tai-ban-p4184871.html

Tự truyện của một Yogi
Tự truyện của một Yogi
Tự truyện của một Yogi
Tự truyện của một Yogi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy