Miền đất hứa - Barack Obama

Miền đất hứa (tựa gốc A Promised Land) là cuốn hồi ký nổi tiếng của vị Tổng thống da màu đầu tiên đáng kính của nước Mỹ - Barack Obama. Đây là một trong những cuốn sách mà bất cứ ai yêu thích vị Tổng thống này cũng nên đọc một lần trong đời.


Cuốn hồi ký của cựu Tổng thống Barack Obama ghi chép lại những dấu mốc quan trọng của vị Tổng thống đã truyền cảm hứng để chúng ta tin vào sức mạnh của nền dân chủ. Cuốn sách là tập đầu tiên trong hai cuốn tự truyện của ông. Ông đã kể lại câu chuyện về mình, từ một chàng thanh niên da đen đi tìm "danh tính" cho mình, đến hành trình trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.


Cuốn sách ghi chép lại tất cả góc nhìn cá nhân đầy ấn tượng của cá nhân Barack Obama về các khía cạnh giáo dục, chính trị, lẫn những bước ngoặt ở nhiệm kỳ đầu khi giữ cương vị Tổng thống và cũng là thời kỳ chuyển đổi đầy hỗn loạn và kịch tính. Miền đất hứa là một tác phẩm chân thật, được Obama viết bằng lời của chính mình, tường thuật một cách chân thực và cởi mở về mọi khía cạnh của cuộc đời ông. Cuốn sách này không chỉ là hồi ức cá nhân của một lãnh đạo quan trọng, mà còn là một bản tường trình về lịch sử và chính trị đương thời của Hoa Kỳ.


Link mua hàng: tiki.vn/mien-dat-hua-barack-obama-bia-cung-p152875147.html

Miền đất hứa - Barack Obama
Miền đất hứa - Barack Obama
Miền đất hứa - Barack Obama
Miền đất hứa - Barack Obama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy