I Know Why the Caged Bird Sings (Maya Angelou)

Maya Angelou (4 tháng 4 năm 1928 – 28 tháng 5 năm 2014) là một nhà thơ, tác giả viết hồi ký, diễn viên người Mỹ. Bà cũng là nhân vật quan trọng trong phong trào đấu tranh chống phân biệt chủng tộc và vì công bằng xã hội. Bà đã xuất bản 7 tự truyện, ba cuốn sách tiểu luận, và một số tập thơ và có có một danh sách các vở kịch, phim ảnh và chương trình truyền hình kéo dài hơn năm mươi năm. Bà đã nhận được hàng chục giải thưởng và hơn ba mươi bằng tiến sĩ danh dự. Angelou được người ta biết nhiều nhất với loạt bài gồm bảy tự truyện, trong đó tập trung vào thời thơ ấu của bản thân và trải nghiệm đầu trưởng thành.

I Know Why the Caged Bird Sings là cuốn tự truyện viết về những thăng trầm trong chính cuộc đời của tác giả - Maya Angelou. Bố mẹ ly hôn, bị bạn trai của mẹ xâm phạm rồi việc bị mẹ bỏ rơi phải chuyển về sống với bà ngoại,... chính là tấn bất hạnh cô gặp phải trong cuộc đời. Tuy nhiên, vượt lên trên chính số phận, tác giả muốn gửi đến cho những người đọc sự can đảm và niềm tin vào một tương lai tương sáng. I Know Why the Caged Bird Sings, một cuốn sách nổi tiếng của Maya Angelou, là cuốn đầu tiên trong loạt bảy cuốn tiểu thuyết tự truyện. Cuốn sách đã trở nên nổi tiếng kể từ khi nó được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1969.


Cuốn tiểu thuyết kể về những năm tháng từ khi Maya lên 3 cho đến khi cô bước sang tuổi 15. Phần lớn nội dung cuốn sách nói về nỗ lực của Maya đối mặt với sự cố chấp và suy thoái. Tuy nhiên, cuối cùng, ở gần cuối cuốn tiểu thuyết, cô ấy cũng thấy vinh dự khi đầu hàng, nhượng bộ khi cần thiết. Trong một câu chuyện ngụ ngôn cho cuốn tiểu thuyết và thế giới xung quanh cô, Maya đi lang thang quanh thị trấn vào một đêm và quyết định ngủ trong một chiếc xe hơi ở một bãi phế liệu. Sáng hôm sau, cô thức dậy và thấy một nhóm thanh thiếu niên, gồm nhiều chủng tộc, sống trong bãi phế liệu, nơi họ hòa thuận và là bạn tốt của nhau.


Link mua hàng: tiki.vn/toi-biet-tai-sao-chim-trong-long-van-hot-i-know-why-the-caged-bird-sings-p78941010.html

I Know Why the Caged Bird Sings (Maya Angelou)
I Know Why the Caged Bird Sings (Maya Angelou)
I Know Why the Caged Bird Sings (Maya Angelou)
I Know Why the Caged Bird Sings (Maya Angelou)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy