Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách

Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách cuốn tự truyện đầy tâm huyết viết về cuộc đời của một trong những doanh nhân kiệt xuất người Hàn Quốc- Chung Ju Yung, thất bại ở đây được đánh đồng với sự thử thách qua đó tác giả đem lại cái nhìn mới về sự thất bại hướng sự tích cực đến với mỗi độc giả.


Bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nông nghiệp điều gì khiến ông gây dựng nên một đế chế công nghiệp có sức ảnh hưởng không chỉ đối với xứ sở kim chi mà còn lan rộng khắp nơi trên thế giới? Tất cả những tò mò và thắc mắc của độc giả tin chắc là sẽ có được câu trả lời xác đáng trong cuốn sách viết về cuộc đời của Chung Ju Yung người sáng lập và là cố chủ tịch của tập đoàn Huyndai.


Con người của sự giản dị chân phương những khát khao vươn lên và ý chí quyết tâm đã làm nên những điều phi thường. Tác giả và nhân vật trong cuốn tự truyện này là một người Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành (Chaebol) được thành lập sớm đầu tiên của Hàn Quốc, có quy mô và tầm ảnh hưởng tới nền kinh tế lớn thứ hai tại đất nước này chỉ sau tập đoàn Samsung. Người viết cuốn tự truyện độc đáo này là một con người kiên định, với ý chí tự lập của mình dám đương đầu với mọi thử thách, trở ngại trong cuộc đời, dám nghĩ dám làm, dám ước mơ và dám vượt qua những khó khăn thử thách để thực hiện những ước mơ và dự định tưởng chừng không thể của mình.


Đây là một minh chứng sống về ý chí và năng lực không giới hạn của con người khi đã có lòng nhiệt huyết, say mê một người đã xem những thất bại cho dù là thất bại cay đắng nhất không phải là thất bại mà chỉ là thử thách của cuộc sống tôi rèn bản lĩnh của chính mình. Qua từng trang sách chúng ta sẽ cùng khám phá cuộc đời thăng trầm rất thực và tính cách thú vị của cậu thanh niên vùng nông thôn với ước mơ lớn từ hai bàn tay trắng đã trở thành một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc và châu Á. Nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản chỉ là thêm một thử thách thì bạn mãi mãi là người bất khả chiến bại, tất cả đều do bạn lựa chọn...


Link mua hàng: tiki.vn/khong-bao-gio-la-that-bai-tat-ca-la-thu-thach-an-ban-cap-nhat-day-du-nhatbia-cung-p147999778.html

Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy