Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS

Tọa lạc tại khu đô thị Palm City Residence yên bình thuộc phường An Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS là trường học quốc tế với chương trình học được thiết kế bởi các nhà giáo dục Hoa Kỳ có kinh nghiệm trong việc phát triển và vận hành các trường Hoa Kỳ và quốc tế. Được thành lập từ năm 2010, đây là nơi đào tạo thành công hàng nghìn nhân tài cho quốc gia và thế giới.


Là trường dự bị đại học độc lập và tư thục với chương trình được cá nhân hóa và cá nhân hóa cao, Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS cung cấp chương trình giảng dạy dựa trên nền tảng Hoa Kỳ từ Mầm non đến hết Lớp 12. Khuôn viên mới được xây dựng có công nghệ hiện đại trong mỗi lớp học, hai thư viện, phòng máy tính và khoa học được trang bị tốt, phòng tập khiêu vũ và kịch, một khán phòng lớn, hồ bơi, sân bóng đá, hai phòng tập thể dục thể thao, sân gôn và sân tennis.


The American School nằm trong khuôn viên an ninh, an toàn và thân thiện của khu dân trí cao, không có tiếng ồn của thành phố, được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên Hoa Kỳ và quốc tế có đầy đủ chứng chỉ, nhiệt tình, tận tâm. Trường là bước đệm để các em học sinh có thể tự tin bước vào giảng đường của các trường đại học trên toàn thế giới.


Mục tiêu của Trường Trung Học Quốc tế The American School - TAS là mang đến một nền giáo dục toàn diện để đào tạo đầy đủ cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần của mỗi học sinh. Trường luôn giữ mối liên kết chặt chẽ với phụ huynh và học sinh từ đó khẳng định đồng thời thách thức mỗi cá nhân vươn lên trong môi trường giáo dục tiêu chuẩn Hoa Kỳ trong bối cảnh ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Đường Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3519 2223 & 0903 952 223

Email: admissions@tas.edu.vn

Website: https://tas.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAmericanSchoolTAS/

Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
Trường Trung Học Quốc tế The American School – TAS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy