Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

top 2
Phương Trinh

Từ nhiều năm qua, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) vẫn luôn giữ vững vị trí trường song ngữ quốc tế hàng đầu và là lựa chọn tối ưu của các phụ huynh học sinh ở TP. HCM. Trường hiện tại đang đào tạo từ cấp Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge đa dạng.


Tại đây, học sinh không chỉ được trang bị vốn kiến thức nền tảng vững chắc mà còn tích luỹ được những kỹ năng sống thực tiễn đồng thời bồi dưỡng các phẩm chất cần thiết của một công dân toàn cầu.


Ưu điểm nổi bật của Trường Quốc tế Việt Úc (VAS):

  • VAS sở hữu đội ngũ gần 1000 giáo viên Việt Nam, nước ngoài có thâm niên cao và bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và chăm sóc học sinh.
  • Truyền thống dẫn đầu về thành tích học tập với các suất học bổng du học Mỹ, Singapore, Canada, Mỹ, Úc cùng kết quả xét tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Đại học RMIT.
  • 3 lộ trình học tập đáp ứng định hướng học tập khác nhau của học sinh và phụ huynh:
    • CEP nâng cao - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình tiếng Anh Cambridge
    • CEP tiêu chuẩn - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình tiếng Anh Cambridge nhưng học phí chỉ từ 123 triệu đồng/năm
    • CAP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình Phổ thông Cambridge
    • CAPI - Chương trình tích hợp Quốc tế toàn phần Cambridge
  • Môi trường học tập năng động với các cuộc thi học thuật giúp học sinh được cọ xát, bồi dưỡng kinh nghiệm để các em đạt được những thành tích cao trong các cuộc thi lớn cấp Thành phố, Quốc gia và Quốc tế.
  • Chương trình ngoại khoá đa dạng về âm nhạc, hội họa, thể thao, hùng biện tiếng Anh… khuyến khích các em phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, đồng thời bổ sung một điểm cộng quan trọng vào hồ sơ khi “săn” học bổng.

Đặc biệt, với sĩ số lớp duy trì chỉ từ 20 - 25 em, các thầy cô luôn theo sát lộ trình cho từng học sinh, sẵn lòng chia sẻ cũng như hướng dẫn phương pháp học tập, định hướng chọn lựa trường đại học và nghề nghiệp phù hợp ở tương lai.


Tại VAS, từng cơ sở đều được trang bị phòng chức năng chuyên biệt như: thư viện, phòng âm nhạc, phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng họp... và thường xuyên được nâng cấp để phục vụ cho quá trình giảng dạy đổi mới, hiện đại. Trong mỗi lớp học có đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu học sinh như máy tính, máy chiếu, điều hòa và hệ thống internet phủ sóng rộng khắp.


Chính nhờ môi trường phát triển tốt, đặc biệt là trong thời điểm trung học - thời điểm giao thoa giữa tuổi thiếu niên và trưởng thành, các VASers có thể tự tin tiến đến quá trình du học, làm việc tại các quốc gia sở hữu chất lượng giáo dục top đầu thế giới như Úc, Mỹ, Canada hay theo học ở các ngôi trường Đại học nổi tiếng khác trong nước.


Không chỉ dẫn đầu về giáo dục, trường còn là ngôi nhà thứ hai nơi khơi nguồn cảm hứng học tập và đam mê cho trẻ với với các hoạt động học tập theo dự án, dã ngoại, chương trình bồi dưỡng năng khiếu về nghệ thuật, thể thao… giúp trẻ phát triển toàn diện và xây dựng kỹ năng của công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các cơ sở trực thuộc VAS

  • Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3868 7576

Hotline: 0911 267 755

Email: info@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy