Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS

Được biết đến như một trường trung học quốc tế độc đáo với chương trình giáo dục chất lượng được đánh giá cao tại TP. HCM, Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS giảng dạy theo chương trình học của Anh Quốc và được truyền đạt bằng hai ngôn ngữ đầy sáng tạo. Môi trường giáo dục tại BVIS được xây dựng theo chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên người nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Đảm bảo giúp cho các em học sinh có thể thi đậu vào các trường đại học tại Việt Nam hoặc lựa chọn tiếp tục du học tại nước ngoài.


BVIS là thành viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia. Nord Anglia là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới gồm các trường học chất lượng cao. Đây là một hệ thống lớn gồm 78 trường quốc tế, trường nội trú và trường tư thục tại 30 quốc gia trên thế giới.


Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS cung cấp chương trình học tập đạt chuẩn Anh Quốc mang đến sự thành công trong học tập, xã hội cho từng cá nhân mỗi học sinh. Học sinh ở đây sẽ có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm tốt nhất; được khuyến khích tư duy và năng lực cá nhân để đạt được nhiều thành công hơn BIVS luôn chú trọng và quan tâm hết mức trong sự nghiệp giáo dục con người, xây dựng trường học tất cả vì những học sinh thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 - 46 Đường số 1, P. Bình Hưng, Q. Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3758 8033 & 028 3758 0717

Email: admissions@bvisvietnam.com

Website: http://www.bvisvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BVISHoChiMinhCity/

Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
Trường Quốc tế Anh Việt BVIS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy