Trường Quốc tế châu Âu (EIS)

top 10
Hue Nguyen Huynh

Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS) là một ngôi trường học sôi động, thống nhất, nơi học sinh, giáo viên và phụ huynh ở tất cả các cấp lớp và các nền khác nhau tương tác tự do tương tấc với nhau trong một bầu không khí thoải mái như ở nhà.


Cung cấp chương trình học Tú tài Quốc tế (IB) liên tục cho trẻ em từ 2-18 tuổi, Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS) là một sự giao thoa văn hóa đa dạng của hơn 40 quốc gia, nơi học sinh được khuyến khích tìm ra tiếng nói độc đáo của mình, theo đuổi ngôn ngữ và đóng góp cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống học đường.


Đây cũng được biết đến là một trong những trường quốc tế có mức học phí cao hàng đầu tại TP. HCM. Tuy nhiên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giao dục cũng như cơ sở vật chất tương xứng với mức học phí trên. Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh (EIS) cố gắng cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới xuất sắc cho học sinh, bằng chứng là trường được công nhận đầy đủ với Hội đồng các trường quốc tế.


Tương tự như các trường quốc tế khác, tại EIS các em học sinh đều được tham gia vào các hoạt động sau giờ học, cũng như chương trình hỗ trợ tiếng Anh, và các chuyến đi học kéo dài một tuần diễn ra hàng năm như một cách để rèn luyện sự tự lập, tự tin và kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai để có thể trở thành một công dân quốc tế toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 730 F-G-K, Đ. Lê Văn Miến, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 7300 7257
Email: info@eishcmc.com
Website: https://www.eishcmc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/EISHCMC/

Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
Trường Quốc tế châu Âu (EIS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy