Trường Tiểu học Vinschool

top 8
Van Huong

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, phấn đấu trở thành một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế.


Hệ thống trường Vinschool nói chung và trường Tiểu học Vinschool nói riêng chỉ mới ra đời năm 2013. Tuy lịch sử hình thành và phát triển của trường Tiểu học Vinschool không lâu đời và dày dạn như nhiều ngôi trường khác. Nhưng Vinschool luôn có thể tự tin khẳng định chất lượng giáo dục của mình. Vì trường đã được đầu tư bài bản, nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giúp học sinh tiếp cận việc học tập. Đặc biệt, chương trình giáo dục tại đây cũng được nghiên cứu, phát triển có sự tham khảo từ những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Đội ngũ nhân viên, giáo viên tại trường cũng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Họ đều là những giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết. Không chỉ đến trường với vai trò là người thầy, những giáo viên tại đây còn chính là một người bạn luôn lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của các em học sinh.

Chính vì mục tiêu là trở thành ngôi trường đạt chuẩn quốc tế, nên trường Tiểu học Vinschool cũng rất chú trọng đến khả năng ngoại ngữ của các em học sinh. Tạo điều kiện tốt nhất để các em được thực hành, tiếp thu những kỹ năng ngoại ngữ.


Mức học phí bậc tiểu học tại trường sẽ dao động trong khoảng 6,5 triệu đồng/tháng đối với chương trình chuẩn (12 triệu đồng/tháng đối với chương trình nâng cao), chưa bao gồm các chi phí khác.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho đến nay hệ thống trường Vinschool đã trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6511
Email: info.hcm.tieuhoc@vinschool.edu.vn
Website: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/?locale=vi_VN

Hệ thống trường Vinschool
Hệ thống trường Vinschool
Hệ thống trường Vinschool
Hệ thống trường Vinschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy