Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm

top 1
Van Huong

Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm là một trong những ngôi trường tư thục nổi tiếng và đạt chất lượng cao, được quý phụ huynh lựa chọn trên con đường học tập của con em mình.


Trường được thành lập với phương châm và sứ mệnh vô cùng cao cả, trường chính là ngôi nhà thứ hai của các em học sinh, chất lượng giáo dục chính là tiêu chí làm nên danh dự của nhà trường. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, bộ máy tổ chức, hệ thống chính trị của nhà trường được hình thành, ổn định và phát triển.


Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm đã áp dụng chương trình giảng dạy rất phù hợp với tâm sinh lý, cũng như sự phát triển thể chất ở từng lứa tuổi. Đối với bậc tiểu học, nhà trường chủ yếu tập trung vào sự phát triển thể chất, những vấn đề ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý. Đồng thời, ở từng môn học, các giáo viên còn kích thích sự năng động, sáng tạo của các em nhỏ. Từ đó, khiến các em dần định hình được nhân cách, cũng như những tố chất, tài năng của bản thân. Bên cạnh đó, khi lên các bậc học cao hơn, nhà trường sẽ lắng nghe và sắp xếp lớp học dựa theo trình độ, nguyện vọng của học sinh.


Quy trình tuyển sinh vào trường không quá khắc khe. Trường có tổ chức tuyển sinh tất cả cấp bậc, từ lớp 1 - lớp 12, có các hình thức học từ bán trú, nội trú, ngoại trú, và tuyển sinh trên toàn quốc.Ở bậc học tiểu học, nếu các cháu chọn học nội trú, thì mức học phí sẽ dao động trong khoảng 6 triệu, ngoại trú là 3 triệu và bán trú là 4 triệu. Khi đã là học sinh của trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm, các em học sinh sẽ được trường quan tâm, chăm sóc chu đáo để dần dần định hướng bản thân mình trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1:65D Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: 73/8 Võ Văn Kiệt, An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 731 0522 & 0974 035 359
Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn
Website: https://ngothoinhiem.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truong.ngothoinhiem/?locale=vi_VN

Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm
Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm
Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm
Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy